Quảng cáo

Trên đà trở lại, Dortmund lại gặp vận đen lớn

Thứ tư, 04/03/2015 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dortmund đang có những bước tiến lớn trong thời gian gần đây và nuôi hi vọng lọt vào top đội dự Champions League. Tuy nhiên mục tiêu này của họ có thể bị ảnh hưởng bởi chấn thương của Marco Reus.

Video clip bàn thắng: Dynamo Dresden 0-2 Dortmund (Cup Quốc Gia Đức)

Marco Reus, cầu thủ ghi bàn trong cả năm trận đấu trước của Borussia Dortmund đã được khiêng ra ngoài sân kèm theo biểu cảm đau đớn trên khuôn mặt. Sau 25 phút thi đấu, anh đã phải rời sân và nhường vị trí thi đấu cho Henrik Mkhitaryan. Cầu thủ 25 tuổi đã ngồi hai tháng trên băng ghế dự bị sau khi rách dây chằng mắt cá chân phải trong tháng 11 đang có nguy cơ tái phát chấn thương.

Dresden 0 - 2 Dortmund, Marco Reus chan thuong, reus chan thuong, ket qua ti so Dresden 0 - 2 Dortmund, Borussia Dortmund, cúp C1, champions league,

Marco Reus đau đớn với vết đau mới gặp phải

NHM Dortmund đang rất lo lắng cho cầu thủ mới ký hợp đồng năm năm với CLB này sẽ không phải ngồi ngoài quá lâu trong thời gian tới. Chấn thương của tiền vệ người Đức được xem như tổn thất lớn của đội bóng vùng Ruhr trong bối cảnh họ đang nhắm đến nhiều mục tiêu lớn trong thời gian tới.

Cũng ở trận đấu đêm qua, Dortmund đã giành chiến thắng 2-0 trước Dynamo Dresden tại cúp Quốc gia Đức. Ở Bundesliga, những chiến thắng liên tiếp trong thời gian qua đã giúp Jurgen Klopp và các học trò vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH. Họ chỉ còn kém đội nằm trong top ba 12 điểm và cơ hội cạnh tranh vị trí này là vẫn còn. Tuy nhiên những trường hợp chấn thương kiểu như Marco Reus gặp phải sẽ gây ảnh hưởng lớn tới tham vọng của họ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dresden 0 - 2 Dortmund Marco Reus chan thuong reus chan thuong ket qua ti so Dresden 0 - 2 Dortmund Borussia Dortmund cúp C1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT