Quảng cáo

Đội hình U23 Việt Nam đấu Uzbekistan: Thay đổi đáng kể?

Thứ tư, 13/12/2017 07:13 AM (GMT+7)
A A+

U23 Việt Nam có thể tạo ra những thay đổi đáng kể trên hàng công trong trận gặp U23 Uzbekistan diễn ra lúc 16h00 chiều nay 13/12.

HLV Park Hang Seo đã có 1 số thay đổi về nhân sự và chiến thuật trước trận gặp U23 Uzbekistan

Ở trận mở màn gặp U23 Myanmar, HLV Park Hang Seo đã cho đội nhà chơi theo sơ đồ chiến thuật 3-4-3, thiên về tấn công. Tuy nhiên, trước đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn, với thể hình tốt, ông thầy người Hàn Quốc sẽ có đấu pháp khác để đối đầu với đối thủ này.

Theo đó, sơ đồ 3 hậu vệ sẽ chuyển về trạng thái luôn có 4 hậu vệ, với những cầu thủ có thể hình tốt để không chiến. Văn Thanh sẽ không đá dâng cao từ đầu như trận gặp Myanmar mà kéo về đá với vai trò quen thuộc là hậu vệ cánh. Đoàn Văn Hậu cũng sẽ đảm nhận cánh đối diện, ở trận gặp Myanmar cầu thủ này mắc một số lỗi và đây là cơ hội để anh chứng minh sự chắc chắn của mình.

u23 viet nam vs u23 uzbekistan, doi hinh u23 viet nam vs u23 uzbekistan, du kien u23 viet nam vs u23 uzbekistan, ket qua u23 viet nam vs u23 uzbekistan, m150 cup

Trong khi đó cặp đôi trung vệ nhiều khả năng sẽ là Đình Trọng và Văn Khánh. Đình Trọng được xem là đầu tàu của hàng phòng ngự U23 Việt Nam lần này khi nhiều cái tên khác bị chấn thương. Trong khi đó Văn Khánh được đánh giá cao bởi chiều cao tốt, có thể chống không chiến trước Uzbekistan.

Trên hàng tiền vệ, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ thử nghiệm sơ đồ 4-1-4-1, vì thế Duy Mạnh được bố trí đá như một tiền vệ trụ, hỗ trợ cho cặp Đức Huy, Xuân Trường ở phía trên. A Hoàng gần như sẽ không có suất ở sơ đồ này, hơn thế màn trình diễn của anh ở trận ra quân là khá mờ nhạt.

Trong trận gặp Myanmar, Đức Huy chơi khá hay còn Xuân Trường chỉ ở mức tròn vai. Đây được xem là cơ hội để cả hai tiếp tục cho thấy sự ăn ý và khả năng của mình.

Trong khi Quang Hải và Công Phượng nhiều khả năng vẫn được giữ nguyên ở đội hình xuất phát. Người sẽ bị thay thế ở trận gặp Uzbekistan chính là Văn Toàn. Dễ hiểu khi Văn Toàn chưa cho thấy được nền tảng thể lực và phong độ tốt nhất ở trận gặp Myanmar.

Đức Chinh được xem là lựa chọn phù hợp hơn khi anh này có thể hình và khả năng đánh hơi bàn thắng nhạy bén.

Với vị trí gác đền, Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng vẫn sẽ được tin tưởng.

Đội hình dự kiến: Tiến Dũng, Văn Thanh, Văn Khánh, Đình Trọng, Văn Hậu, Duy Mạnh, Đức Huy, Xuân Trường, Quang Hải, Đức Chinh, Công Phượng.

>> Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, 16h00

>> Link xem U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, 16h00

>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại giải M150

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam vs u23 uzbekistan doi hinh u23 viet nam vs u23 uzbekistan ket qua u23 viet nam vs u23 uzbekistan m150 cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT