Quảng cáo

Đội hình tối ưu của U22 VN đấu Argentina khi có Tuấn Anh

Thứ năm, 27/04/2017 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng đã triệu tập 23 cầu thủ chuẩn bị cho cuộc đọ sức với U20 Argentina. Hãy xem đây có phải đội hình tối ưu của U22 Việt Nam hay không?.

Trong lần tập trung này, HLV Hữu Thắng đã không thể có đầy đủ những quân bài tốt nhất. Nhiều cầu thủ đang tập huấn trong màu áo U20 Việt Nam chuẩn bị VCK U20 World Cup, số khác thì không thể thi đấu như trường hợp của tiền vệ Xuân Trường.

Hãy cùng nhìn xem đây có phải đội hình tối ưu của U22 Việt Nam khi có sự trở lại đặc biệt của tiền vệ Tuấn Anh.

U22 Việt Nam, đội hình tối ưu U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Tuấn Anh, Minh Long, U22 Việt Nam vs U20 Argentina

Ở vị trí thủ môn, Phí Minh Long dường như vẫn là lựa chọn số một ở thời điểm này. Thủ thành của Hà Nội có nhiều kinh nghiệm bắt chính ở các giải trẻ và lứa U trước đó.

Ở hàng hậu vệ, có những cái tên gần như đóng đinh được vị trí như Văn Thanh bên cánh trái, Tiến Dũng trung vệ. Ngoài ra, A Hoàng cũng có thể đá bên cánh phải, Văn Khánh, Đông Triều đá tốt trung vệ.

Trên hàng tiền vệ, Tuấn Anh trở lại với một vị trí ở hàng tiền vệ trung tâm, anh sẽ đá cặp với Duy Mạnh, cầu thủ có thể hình và khả năng tranh chấp tốt. Hai bên cánh, Hồng Duy và Văn Toàn có thể đảm nhận.

Ở phía trên, Công Phượng vẫn sẽ được chơi như một hộ công trong khi đó đá cao nhất có thể là Tuấn Tài hoặc Thanh Bình.

Đây là cơ hội tốt để HLV Hữu Thắng thử nghiệm, vì thế sẽ không có nhiều bất ngờ nếu những cái tên kể trên nằm trong đội hình chính.

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 3/5 tới. Như vậy, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có quỹ thời gian 10 ngày để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón U20 Argentina trong trận giao hữu ngày 14/5 tới tại SVĐQG Mỹ Đình.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Phí Minh Long, Lê Văn Trường, Nguyễn Thanh Tuấn

Hậu vệ: Vũ Văn Thanh, A Hoàng, Lê Văn Sơn, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Văn Khánh, Trần Đình Khương, Trần Văn Kiên

Tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Thanh Tùng, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Anh Tài

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Hồ Tuấn Tài, Lê Thanh Bình, Lâm Ti Phông

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam HLV Hữu Thắng Tuấn Anh U22 Việt Nam vs U20 Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo