Quảng cáo

Đội hình HAGL trông như thế nào khi có Xuân Trường - Tuấn Anh?

Thứ hai, 05/02/2018 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Sự trở lại của Xuân Trường giúp cho HAGL có thêm sự lựa chọn chất lượng cho hàng tiền vệ. Đội hình của HAGL cũng rất hứa hẹn trong mùa giải mới.

Xuân Trường sẽ không chơi bóng ở nước ngoài nữa mà sẽ trở lại thi đấu trong màu áo HAGL. Sự có mặt của một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong màu áo U23 Việt Nam sẽ giúp HAGL củng cố đáng kể sức mạnh.

Thủ môn:

-Phạm Văn Tiến: Văn Tiến là cựu thủ môn U23 Việt Nam, từng tham dự SEA Games 28 và VCK U23 Châu Á 2016. Sau khi Vĩnh Lợi rời đội, Văn Tiến sẽ là thủ môn số 1 của đội bóng phố Núi.

Hậu vệ:

- Vũ Văn Thanh: Văn Thanh càng chơi càng toàn diện và tiến bộ. Ở đội U23 lẫn ĐTQG, Văn Thanh được xem là một trong những hậu vệ cánh tốt nhất của bóng đá VN.

- Tăng Tiến: Được đôn lên đội một của HAGL từ 2 năm trước, trình độ của Tăng Tiến, cầu thủ được HAGL mượn từ Đắk Lắk, được tăng lên đáng kể.

- Đăng Tuấn: Thường xuyên đá chính ở V.League 2017, Đăng Tuấn được xem là phát hiện lớn nhất ở hàng thủ của HAGL mùa vừa qua.

- A Hoàng: Vị trí sở trường của A Hoàng là hậu vệ phải nhưng khi cần anh cũng có thể đá tốt trung vệ. Sự lì lợm của A Hoàng sẽ giúp hàng thủ HAGL tăng thêm chất thép.

HAGL, Xuân Trường, Tuấn Anh, V-League 2018

Tiền vệ:

- Lương Xuân Trường: Sau 2 năm không được trọng dụng ở Hàn Quốc đây sẽ cơ hội để Xuân Trường được đá chính liên tục, phát triển thêm tài năng.

- Nguyễn Tuấn Anh: Nếu hoàn hoàn bình phục chấn thương, chắc chắn Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ tạo thành cặp tiền vệ trung tâm hay nhất và đáng xem nhất Việt Nam hiện tại.

- Hồng Duy: Hồng Duy cũng là một trong những cầu thủ chơi rất hay khi được trao cơ hội ra sân ở VCK U23 châu Á. Trở lại V-League, Hồng Duy được kỳ vọng sẽ phát triển thêm tài năng.

- Minh Vương: Đây là một trong số những cầu thủ mà HLV Park Hang Seo tiếc nuối nhất khi không thể sử dụng ở VCK U23 châu Á do chấn thương. Mùa trước Minh Vương cũng chơi rất hay.

Tiền đạo:

- Nguyễn Văn Toàn: Chỉ ghi 1 bàn ở V.League 2017 nhưng vai trò trong lối chơi của Văn Toàn ở HAGL là cực kỳ quan trọng. Cầu thủ gốc Hải Dương đặt mục tiêu cải thiện hiệu suất ghi bàn ở mùa giải 2018.

- Nguyễn Công Phượng: Trong đội hình toàn nội binh của HAGL, Công Phượng sẽ là vị trí mũi nhọn trên hàng công. Anh vừa trải qua mùa giải V.League 2017 khá thành công và sau đó viết lên câu chuyện cổ tích Châu Á cùng U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Xuân Trường Tuấn Anh V-League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT