Quảng cáo

Đội hình 11 nội binh khổng lồ ở V-League: San bằng tất cả!

Thứ tư, 18/10/2017 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dưới đây là đội hình gồm 11 cầu thủ với chiều cao vượt trội ở V-League, đội hình mà người ta cứ tưởng là những 'ông Tây'.

Thủ môn:

- Bùi Tấn Trường- (1m88), B.Bình Dương: Tấn Trường là một trong những thủ môn nội có chiều cao cực kì lí tưởng. Chàng thủ môn cao gần 1m90 này từng là thủ môn của ĐTVN trong quá khứ.

vleague, doi hinh vleague, tan truong, van hau, duy manh

Hậu vệ:

- Nguyễn Minh Tùng - 1m84 (Than Quảng Ninh): Vị trí hậu vệ phải có thể đặt niềm tin vào Minh Tùng, cầu thủ cao 1m84 của Than Quảng Ninh. Anh đang chơi khá tốt trong màu áo đội bóng đất Mỏ.

- Nguyễn Thành Chung- 1m80, Hà Nội FC: Thành Chung năm nay mới chỉ 20 tuổi nhưng đã có vị trí vững chắc trong đội hình của Hà Nội FC. Một trong những lí do giúp trung vệ này được trọng dụng là bởi anh có chiều cao khá lí tưởng. Trong tương lai, Thành Chung có thể là lựa chọn cho ĐTVN ở vị trí trung vệ.

- Đinh Tiến Thành- 1m84, FLC Thanh Hóa: Tiến Thành cũng là một trong những trung vệ có chiều cao rất tốt của Việt Nam. Một điểm thiếu sót của anh là hay mắc phải những lỗi lầm không đáng có.

vleague, doi hinh vleague, tan truong, van hau, duy manh

- Đoàn Văn Hậu- 1m85, Hà Nội FC: Văn Hậu là tài năng còn rất trẻ của bóng đá Việt Nam. Anh đã khẳng định được vị trí ở nhiều cấp độ đội tuyển Việt Nam. Trong tương lai, Văn Hậu sẽ là chỗ dựa vững chắc cho hành lang cánh trái của ĐTVN.

Tiền vệ:

- Đỗ Duy Mạnh- 1m80, Hà Nội FC: Duy Mạnh là cái tên không còn xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Anh trưởng thành trong màu áo Hà Nội FC, từng khoác áo các đội U và giờ là ĐTQG Việt Nam.

- Mạc Hồng Quân- 1m80, Than Quảng Ninh: Hồng Quân cũng là cầu thủ có thể hình khá tốt. Với chiều cao 1m8, anh đang chơi tốt ở vị trí tiền vệ trong màu áo Than Quảng Ninh.

vleague, doi hinh vleague, tan truong, van hau, duy manh

- Phan Văn Long- 1m78, SHB Đà Nẵng: Văn Long từng là cầu thủ nổi lên với những Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường... ở lứa U19. Tuy nhiên sau đó anh chật vật tìm chỗ đứng trong màu áo Đà Nẵng. Gần đây Văn Long đã có nhiều cơ hội ra sân hơn.

- Nguyễn Viết Nguyên- 1m81, SLNA: Viết Nguyên vốn là tiền đạo nhưng cũng có thể đá tiền vệ bởi tư duy chơi bóng nhạy bén. Cầu thủ này có khả năng dứt điểm và chuyền bóng khá hiệu quả.

Tiền đạo:

- Nguyễn Anh Đức, 1m80, B.Bình Dương: Anh Đức là một tiền đạo có chiều cao và thể hình rất tốt. Anh cũng mới được gọi lại trên ĐTQG và đóng góp 1 bàn thắng. Dưới thời HLV Park Hang Seo, Anh Đức vẫn còn nhiều cơ hội để thể hiện mình.

vleague, doi hinh vleague, tan truong, van hau, duy manh

- Bùi Trần Tuấn Anh - 1m85 (FLC Thanh Hóa): Tuấn Anh có lẽ là trường hợp đặc biệt nhất trong giới cầu thủ khi cùng lúc tham gia chơi bóng cả trên sân cỏ lẫn bãi biển. Anh từng là vua phá lưới giải bóng đá bãi biển (BĐBB) Đông Nam Á 2014, Vua phá lưới VL World Cup BĐBB ở Qatar 2015. Vòng đấu thứ 4 V.League 2017, Tuấn Anh lập công ấn định trận hòa 2-2 trong chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa trước B.Bình Dương.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleague doi hinh vleague tan truong van hau duy manh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT