Quảng cáo

Đội của Xuân Trường thua trận đầu tiên ở K-League

Thứ bảy, 11/03/2017 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gangwon FC đã nhận thất bại 0-1 trước FC Seoul trong trận thứ hai tại K-League Classic 2017

Với sự đầu tư mạnh mẽ và khâu chuẩn bị kĩ lưỡng trước thềm mùa giải mới, Gangwon đã có chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà Sangju Sangmu ở vòng đấu đầu tiên.

Có được sự hưng phấn nhất định và được chơi trên sân nhà, Gangwon phải tiếp đón vị khách rất khó nhằn là FC Seoul, đội đã vô địch mùa giải trước. Dù tung ra sân với nhiều hảo thủ như Lee Keun-ho, Jung Jo-Gook nhưng họ đã không thể làm nên chuyện trước hàng phòng ngự chắc chắn của Seoul.

Gangwon FC 0-1 Seoul, Xuân Trường, Gangwon thua, kleague, ket qua kleague

Ở phía bên kia, Seoul thi đấu với vị thế của một đội bóng lớn và họ triển khai tấn công một cách khá đều đặn. Những nỗ lực của đội khách cuối cùng cũng được đền đáp khi Dejan Damjanovic ghi bàn thắng duy nhất ở phút 77.

Thắng trận 1-0 trước Gangwon, Seoul tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 4 điểm/2 trận. Với Gangwon, họ tạm thời tụt xuống vị trí thứ 4 với 3 điểm. Ở vòng đấu tới, Gangwon sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà và tiếp đón Pohang Steelers, đội sẽ gặp Gwangju vào chiều ngày 12/3.

Ở cuộc đối đầu này, Xuân Trường tiếp tục không được đăng ký thi đấu do chưa bình phục chấn thương. Được biết anh chỉ có thể trở lại ở vòng 4.

Ở diễn biến khác, đội bóng cũ của Xuân Trường là Incheon United đã kiếm được điểm số đầu tiên. Chơi trên sân của Daegu FC, Incheon đã có trận hòa 2-2. Với kết quả này, Incheon tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH K-League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gangwon FC 0-1 Seoul Xuân Trường Gangwon thua kleague ket qua kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT