Đội của Ngọc Hoa thua 0-3 ở giải CLB thế giới

Thứ ba, 18/10/2016 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Ngọc Hoa đã trở thành VĐV bóng chuyền đầu tiên của Việt Nam tham dự giải CLB thế giới, tuy nhiên đáng tiếc ở trận ra quân cô và các đồng đội đã hứng chịu thất bại 0-3.

Trưa nay, VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã ra quân thi đấu trong màu áo Bangkok Glass ở giải bóng chuyền nữ các CLB thế giới. Ở giải năm nay, Bangkok Glass tham dự với tư cách đội vô địch châu Á (2015) nằm cùng bảng với Vakıfbank Istanbul (TUR - đặc cách), Volero Zurich (SUI - đặc cách) và Hisamitsu Springs (JPN - đặc cách).

Ngọc Hoa, VĐV Ngọc Hoa, Ngọc Hoa bóng chuyền, Bangkok Glass, cúp clb thế giới, nữ bóng chuyền thế giới

Ngọc Hoa có trận ra quân đầu tiên ở giải nữ các CLB thế giới

Trong trận đầu tiên, đội bóng đến từ Thái Lan đã phải chạm trán với Volero Zurich đến từ Thụy Sĩ. Trong set 1, Zurich tỏ ra nhỉnh hơn trong những tình huống dứt điểm đầu tiên và liên tục vượt lên dẫn trước với khoảng cách 3-4 điểm.

Ngọc Hoa và các đồng đội dù rất nỗ lực nhưng đã chịu thất thủ với tỉ số 21-25 trong set đấu này. Sang set 2, trận đấu vẫn trôi qua với kịch bản giống set đầu tiên. Zurich vẫn tỏ ra nhỉnh hơn trong những pha dứt điểm và họ kết thúc set đấu với tỉ số 25-19. Set 3 mọi chuyện trở nên hấp dẫn hơn khi Bangkok Glass quyết tâm giành chiến thắng. Tuy nhiên những nỗ lực của họ cũng chỉ mang về 23 điểm và đành chịu thua 23-25.

Ở trận này, Ngọc Hoa thi đấu tương đối tốt với những tình huống bám chắn hay dứt điểm thông minh. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để cô và các đồng đội giành được chiến thắng ở trận đấu này.

Ngày 20/10 tới, Bangkok Glass thi đấu trận thứ hai gặp Hisamitsu Springs vào lúc 9h00. Trận thứ 3 của họ sẽ là cuộc chạm trán với Vakıfbank İstanbul lúc 15h00 ngày 21/10.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Hoa VĐV Ngọc Hoa Ngọc Hoa bóng chuyền Bangkok Glass cúp clb thế giới nữ bóng chuyền thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT