Quảng cáo

Đội của Messi Thái thua đậm, sắp bị loại ở cúp C1 châu Á

Thứ ba, 23/05/2017 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng Muangthong United đã thất thủ 1-3 trước Kawasaki Frontale ở vòng 1/8 cúp C1 châu Á.

Muangthong United đã viết nên lịch sử khi giành vé vào chơi vòng 1/8 AFC Champions League 2017. Đội bóng của Messi Thái Lan đã chơi rất ấn tượng ở vòng bảng và hi vọng sẽ lọt sâu hơn nữa ở giải đấu năm nay.

Ở trận lượt đi vòng 1/8, Muangthong được chơi trên sân nhà khi tiếp đón Kawasaki Frontale. Đây là trận đấu mà CLB của Thái Lan bị đánh giá yếu hơn đối thủ dù đá trên sân nhà.

Cúp C1 châu Á, kết quả cúp c1 châu Á, Messi thái lan, muangthong, kawasaki, muangthong 1-3 kawasaki

Thực tế diễn biến trên sân đã chứng minh điều đó. CLB của Nhật Bản chơi trên cơ so với Muangthong. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra ở phút cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên. Dangda tiếp tục thể hiện bản năng săn bàn nhạy bén bằng pha ghi bàn mở tỉ số.

Có bàn dẫn trước, Muangthong đã chủ động phòng ngự phản công để tiếp tục tìm kiếm cơ hội. Thế nhưng chỉ trong vòng 3 phút từ 66 đến 69, lần lượt Nakamura và Kobayashi ghi 2 bàn thắng giúp Kawasaki vượt lên dẫn trước 2-1.

Thua 2 bàn chóng vánh, Muangthong còn nhận thêm trái đắng ở phút 89 khi để Abe ghi bàn thắng ấn định thắng lợi 3-1 cho Kawasaki. Thua trận 1-3 ngay trên sân nhà, Muangthong United đứng trước nguy cơ rất cao phải dừng bước ở vòng 1/8.

Trận lượt về, Muangthong sẽ phải hành quân tới sân của Kawasaki, trận đấu diễn ra lúc 17h00 ngày 30/5.

Kết quả các trận khác:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 châu Á kết quả cúp c1 châu Á Messi thái lan muangthong kawasaki muangthong 1-3 kawasaki
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo