Đình Long: “Hải Phòng rất mạnh nhưng tôi đã có kinh nghiệm”

Thứ ba, 01/09/2020 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Game thủ Đình Long đánh giá rất cao đối thủ Vũ Khoa đến từ Hải Phòng, tuy nhiên anh cũng tự tin sẽ thi đấu tốt ở trận bán kết.

Vào lúc 19h30 tối ngày 1/9, trận bán kết đầu tiên giải Nhật 3 toàn quốc sẽ diễn ra giữa hai game thủ Đình Long và Vũ Khoa. Một cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Hải Phòng, hai địa phương có những game thủ Nhật 3 hùng mạnh bậc nhất cả nước.

Trước cuộc đối đầu này, anh Đình Long nhận định: “Đối thủ của mình ở trận đấu bán kết cũng là một trong những game thủ giỏi của Hải Phòng nên cũng rất mạnh. Điểm mạnh của đối thủ là những pha bóng tấn công với tốc độ cao ở cả biên và trung lộ nên rất khó để nắm bắt. Mình đã có thêm kinh nghiệm thông qua trận tứ kết, nên mình hy vọng qua trận đấu này mình có thể làm tốt hơn nữa”.

Game thủ Đình Long

Vòng tứ kết là một trong những trận đánh lớn giúp anh Đình Long có thêm nhiều kinh nghiệm và sự tự tin, anh cho hay: “Trận đấu tứ kết vừa qua hết sức khó khăn khi mình phải đối đầu với 1 game thủ rất mạnh. Các game đấu rất cân bằng và chiến thắng chỉ đến khi 1 trong 2 game thủ sai lầm hoặc có may mắn. Trận đấu vừa rồi mình có nhiều sai lầm trong thi đấu nên mình cảm thấy có thể làm được tôt hơn nữa trong trận đấu sắp tới khi đã có thêm kinh nghiệm”.

Giành vé vào bán kết cũng đồng nghĩa với tấm vé vào thi đấu ở League Nhật 3 dành cho anh Đình Long. “Mình cảm thấy rất tuyệt vời và háo hức. Tại giải League Nhật 3 mình có thể giao lưu và học hỏi từ những game thủ hàng đầu khắp cả nước. Đó là điều không dễ để thực hiện được. Mình cảm ơn rất nhiều đến BTC đã tạo ra sân chơi tuyệt vời cho mình và những game thủ đam mê bộ môn nhật 3 này. Được thi đấu, được thỏa niềm đam mê và như được trở về với ký ức tuổi thơ vui vẻ. Xin cảm ơn BTC giải, cảm ơn Esports 247 rất nhiều”.

Trận đấu giữa Đình Long và Vũ Khoa sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 1/9, trực tiếp trên fanpage Esports 247.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đình Long Hải Phòng Hà Nội Vũ Khoa Nhật 3 toàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT