Quảng cáo

Điểm tin trưa 31/8: 2 tuyển thủ U19 Việt Nam tiếp viện cho đội U16

Thứ tư, 31/08/2016 11:36 AM (GMT+7)
A A+

2 tuyển thủ U19 tiếp viện cho đội U16, futsal Việt Nam đá giao hữu với ĐT futsal Argentina... là những tin chính có trong trưa ngày 31/8.

Player Loading...

VIDEO: U19 Việt Nam đánh bại U18 Sapporo ở chung kết KBZ Bank Cup

2 tuyển thủ U19 Việt Nam tiếp viện cho đội U16

Sau giải giao hữu KBZ Bank Cup 2016 ở Myanmar, U19 Việt Nam đã bay sang Quảng Châu (Trung Quốc) để tập huấn và thi đấu 2 trận giao hữu. Do gặp vấn đề về visa nên hai tuyển thủ được bổ sung vào giờ chót là tiền vệ Trương Tiến Anh (Viettel) cùng hậu vệ Đoàn Văn Hậu (Hà Nội T&T) không thể tiếp tục sát cánh cùng đồng đội.

U19 Việt Nam, U16 Việt Nam, điểm tin 31/8, futsal viet nam, futsal argentina

Hai tuyển thủ U19 Việt Nam không sang Trung Quốc

Bộ đôi cầu thủ sinh năm 1999 này đã trở về nước để tập luyện cùng đội tuyển U16 Việt Nam tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội, qua đó nhằm duy trì thể lực cũng như khối lượng vận động. Một cái tên khác cũng trở về nước là chuyên gia thể lực Martin Forkel. Tuy không gặp vấn đề về visa nhưng ông thầy người Đức được đưa về để hỗ trợ cho ĐT U16 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U16 châu Á.

ĐT futsal Việt Nam đá giao hữu với ĐT futsal Argentina

Hôm 29/8, ĐT futsal Việt Nam đã tới Argentina để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu vào các ngày 31/8 và 3/9 (giờ Argentina). Đây là một đợt tập huấn quan trọng nhằm chuẩn bị cho World Cup futsal tại Colombia từ 10/9 đến 1/10 tới. Đội đã tập làm quen với sân đấu ngay để hôm nay 31/8 đá trận đầu tiên với ĐT futsal Argentina. Trận đấu bắt đầu lúc 21h00, giờ địa phương (tức 7h00 ngày 1/9 theo giờ Việt Nam).

Hart là thủ môn người Anh đầu tiên tại Serie A từ năm 1929

Kể từ khi Serie A ra đời mùa 1929/30, chưa có bất cứ thủ môn người Anh nào tới đây thi đấu, cho đến khi Joa Hart xuất hiện tại Torino theo dạng cho mượn từ Man City.

Hôm qua, thủ thành Joe Hart đã chia tay Man City để chuyển sang Torino thi đấu theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Điều này biến cầu thủ 29 tuổi trở thành thủ môn người Anh đầu tiên trong lịch sử thi đấu tại giải đấu cao nhất Italia.

Chelsea gây sốc với David Luiz

Tờ Sky Sports đưa tin, trung vệ David Luiz hoàn toàn có thể trở lại Chelsea ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 đóng cửa. Sky cho biết, hiện Chelsea đang gấp rút đàm phán với PSG và sẵn sàng trả 30 triệu bảng cho thương vụ này. Bản thân Luiz cũng đang tỏ ra háo hức trước viễn cảnh trở lại Stamford Bridge.

‘Gà son’ một thời của M.U thất nghiệp

Tiền đạo từng nổi như cồn trong một thời gian ngắn ở Man United, Federico Macheda vừa bị Cardiff thanh lý hợp đồng.

Đội bóng xứ Wales không nói rõ vì sao không gia hạn HĐ với Federico Macheda nhưng tất cả đều biết, cựu tiền đạo Man United phải ra đi vì không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của đội bóng này. Nhiều khả năng Federico Macheda sẽ phải chịu cảnh thất nghiệp một thời gian bởi rất khó để tiền đạo mới 25 tuổi này tìm được đội bóng mới trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

22 lời đề nghị mượn Wilshere chỉ trong 1 ngày

Để Jack Wilshere có cơ hội ra sân thường xuyên, Arsenal đã sẵn sàng để tiền vệ này ra đi ở thời điểm chót kì chuyển nhượng mùa Hè 2016 theo dạng cho mượn.

Theo SportMail và Mirror đăng tải, Pháo thủ London đã nhận được 22 lời đề nghị khác nhau dành cho Jack Wilshere chỉ trong vòng 1 ngày. Trong 22 lời đề nghị này, có cả các CLB ở Premier League lẫn các CLB nước ngoài.

SkySport cho biết, có 5 đội bóng thực sự quan tâm tới Wilshere là Crystal Palace, Bournemouth, Watford, Sporting Lisbon và Benfica. Trong số này, Crystal Palace là đội bóng muốn có Wilshere nhất.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U16 Việt Nam điểm tin 31/8 futsal viet nam futsal argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT