Quảng cáo

Điểm tin trưa 21/12: Văn Toàn chỉ ra lý do U21 HAGL thua người Thái

Thứ tư, 21/12/2016 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn chỉ ra lý do U21 HAGL thua người Thái, 99,99% James Rodriguez tới NHA, Mourinho sắp được trọng thưởng... là những tin chính có trong trưa 21/12.

 

Player Loading...

VIDEO: Sức tấn công áp đảo của U21 Thái Lan trước U21 HAGL

Văn Toàn chỉ ra lý do U21 HAGL thua người Thái

Theo Văn Toàn, một phần nguyên nhân của thất bại trước U21 Thái Lan là do toàn đội không chơi cùng nhau suốt thời gian dài. “Tôi không có gì ấm ức nhưng không hài lòng với phong độ của mình ở trận đấu này. Toàn đội cũng chơi chậm hơn so với mọi khi, bị ì nên không thoát ra được. Cũng có thể do trận đầu tiên và mọi người đã lâu mới đá cùng nhau nên như thế. Tôi hy vọng trận tiếp theo, mọi thứ sẽ khác”, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết.

tin the thao, tin the thao 21/12, tin the thao viet nam, u21 hagl, van toan, u21 thai lan, u21 quốc tế 2016, mourinho, real

Văn Toàn cho rằng U21 HAGL chưa bắt nhịp được với nhau sau một thời gian dài

“U21 Thái Lan là đối thủ mạnh. Họ có những cầu thủ chất lượng, đồng đều nên sẽ là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch. Nhưng bóng đá chưa thể nói trước điều gì. Nếu gặp lại, đội tôi sẽ chơi tốt hơn và có thể giành kết quả khả quan hơn" - Văn Toàn đánh giá đối thủ.

99,99% James Rodriguez gia nhập Premier League

James Rodriguez vừa bị bắt gặp đã có mặt ở Bogota sau chuyến bay về đây từ Madrid. Tại thủ đô của Colombia, James Rodriguez đã lập tức đến Đại sứ quán nước Anh.

Theo báo chí Colombia, tiền vệ của Real Madrid đã đến Đại sứ quán Anh ở Bogota để xin giấy phép lao động ở Vương quốc Anh nhằm mở đường sang Premier League thi đấu. Động thái của James Rodriguez cho thấy, cựu tiền vệ AS Monaco chắc chắn sẽ sang Anh thi đấu.

Mourinho sắp được trọng thưởng?

Theo nguồn tin từ tờ Guardian, giới chủ M.U đang khá hài lòng với hiệu quả công việc của Mourinho. Do đó, BLĐ đội bóng không loại trừ khả năng sẽ giữ chân Mourinho lâu hơn so với hợp đồng 3 năm của ông tại Old Trafford. Họ tin rằng với sự “nghiêm túc” của HLV Mourinho, ông có thể sớm giúp M.U trở lại đỉnh cao.

Trọng tài Howard Webb tiết lộ sốc về Premier League

Bóng đá Anh có “đặc sản” đó là lịch thi đấu căng thẳng dịp Giáng Sinh-Năm mới. Ở đó, các cầu thủ sẽ không được nghỉ ngơi mà phải cày ải liên tục với mật độ thi đấu 3 trận/tuần.

Điều đó khiến không ít cầu thủ cảm thấy “ức chế”. Thậm chí, theo tiết lộ của trọng tài Howard Webb, nhiều người đã chủ động xin ông nhận thêm thẻ vàng (thứ 5) để “được” treo giò trong giai đoạn căng thẳng này.

Alexis Sanchez hụt giải QBV Chile 2016

Người được trao giải Quả bóng Vàng (QBV) Chile năm 2016 là tiền vệ Arturo Vidal (Bayern Munich). Kết quả này đã được LĐBĐ Chile công bố vào đêm qua.

Đây là kết quả khá bất ngờ bởi trong năm 2016, Alexis Sanchez đã có màn trình diễn ấn tượng, giúp ĐT Chile bảo vệ thành công chức vô địch Copa America. Thậm chí, ở giải đấu này, ngôi sao của Arsenal còn đoạt giải “Cầu thủ xuất sắc nhất”.

Julian Draxler đạt thỏa thuận gia nhập CLB mới

Julian Draxler là 1 trong những mục tiêu “hot” được nhiều đội bóng lớn quan tâm trong tháng 1, đặc biệt sau khi tiền vệ này ngấm ngầm tuyên bố sẽ chia tay Wolfsburg. Chưa rõ Draxler sẽ tới đâu nhưng theo thông tin được hàng loạt tờ báo Pháp đăng tải, ngôi sao tấn công người Đức đã quyết định gia nhập PSG.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao 21/12 tin the thao viet nam u21 hagl van toan u21 thai lan u21 quốc tế 2016 mourinho real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT