Quảng cáo

Điểm tin chiều 16/3: HLV Hữu Thắng chỉ ra điểm yếu của cầu thủ VN

Thứ tư, 16/03/2016 12:31 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng chỉ ra điểm yếu của cầu thủ ĐTVN; Không triệu tập 2 cầu thủ lên tuyển, M.U gây sốc với 'dự bị chất lượng cao' của Barca... là những tin chính trong trưa ngày 16/3.

HLV Hữu Thắng chỉ ra điểm yếu của cầu thủ ĐTVN

Tin thể thao trưa 16/3, HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, Anh Đức, Tấn Tài, Man City, tin tuc the thao, tin the thao, diem tin the thao

HLV Hữu Thắng chỉ ra nhiều điểm yếu của các học trò

Kết thúc buổi tập thứ hai, HLV Nguyễn Hữu Thắng chưa hài lòng với những tình huống phối hợp giãn biên của các tuyển thủ. Một trong những điểm yếu được vị chiến lược gia người xứ Nghệ chỉ ra là những cú tạt tầm thấp và trung bình khi bóng được xẻ xuống hai nách.

Theo ông, những cú tạt thiếu lực từ lâu đã là một trong những điểm yếu của các tuyển thủ Việt Nam. Tại V-League những năm gần đây, các CLB đang quá phụ thuộc vào các ngoại binh trong đội hình. Do đó, họ thường chơi bóng dài phất lên từ khu vực giữa sân để những tiền đạo có thể hình và thể lực vượt trội băng lên dứt điểm. Do đó, rất nhiều CLB và cầu thủ không còn chú trong đến những tình huống bóng được xẻ xuống hai nách ở biên. Đây là điều được HLV Hữu Thắng chú ý và phải tích cực thực hiện trong những bài tập của mình.

Không triệu tập 2 cầu thủ lên tuyển

Theo thông tin mới đây nhất từ báo Bóng đá, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận rằng HLV Nguyễn Hữu Thắng bất ngờ loại thêm 2 tuyển thủ khỏi danh sách triệu tập ban đầu. Tấn Tài và Anh Đức là những cái tên bị gạch khỏi danh sách của ĐT Việt Nam.

Cũng theo thông tin từ TTK Lê Hoài Anh, trong hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới gặp Đài Loan và Irag, HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ đăng ký 23 cầu thủ tham dự. Như vậy, sẽ còn 6 cái tên nữa sẽ phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

M.U gây sốc với 'dự bị chất lượng cao' của Barca

Theo Mirror, Man United đã lên kế hoạch chiêu mộ Ter Stegen của Barcelona vào mùa hè này. Nguồn tiên trên khẳng định, Man United nhắm mua Ter Stegen nhằm thay cho David de Gea, thủ môn nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford sau mùa 2015/16.

Về phía Ter Stegen, thủ môn người Đức cũng rất muốn rời Nou Camp bởi nếu ở lại, chắc chắn anh sẽ phải bắt dự bị cho đồng đội đồng đội Bravo thêm ít nhất là 1 hoặc 2 mùa nữa.

Văn Quyết đá chính ở trận gặp đội tuyển Việt Nam

Theo tiết lộ của HLV Phạm Minh Đức, tiền vệ Văn Quyết sẽ ra sân đá chính ở trận đấu vào lúc 19h00 tối nay khi Hà Nội T&T có trận đấu tập với đội tuyển Việt Nam trên sân Hàng Đẫy.

HLV Phạm Minh Đức cũng khẳng định Văn Quyết đang rất mạnh mẽ, ổn định về tâm lý sau khi phải nhận án treo giò 5 trận, nộp phạt 15 triệu đồng.

Man City trả giá quá đắt trước derby Manchester

Trận hoà 0-0 Dinamo Kiev tại Etihad giúp Man City lọt vào tứ kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử với tổng tỷ số 3-1 chung cuộc. Tuy nhiên, Man xanh phải trả giá đắt cho chiến tích này bằng việc mất thủ quân Vincent Kompany.

Vincent Kompany đã tái phát chấn thương bắp chân, chấn thương khiến tuyển thủ Bỉ nghỉ dài ở mùa này, ngay đầu hiệp 1 và buộc phải rời sân.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao trưa 16/3 HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam Anh Đức Tấn Tài Man City tin tuc the thao tin the thao diem tin the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT