Quảng cáo

Điểm tin tối 25/9: U16 Việt Nam dừng bước ở tứ kết U16 châu Á

Chủ nhật, 25/09/2016 19:33 PM (GMT+7)
A A+

U16 Việt Nam dừng bước ở tứ kết U16 châu Á, đội của Tuấn Anh thua trận, đội Công Phượng hòa ở J-League 2... là những tin chính có trong tối ngày 25/9.

Player Loading...

Video bàn thắng: U16 Việt Nam 0-5 U16 Iran (Tứ kết U16 châu Á 2016)

U16 Việt Nam dừng bước ở tứ kết U16 châu Á

Trận đấu giữa U16 Việt Nam và U16 Iran ở tứ kết giải U16 châu Á đã kết thúc. Sau 90 phút tranh tài, U16 Việt Nam đã chịu thất bại với tỉ số 0-5. Trận thua này cũng khép lại giấc mơ dự World Cup vào năm tới của thầy trò HLV Đinh Thế Nam.

Đây là trận đấu mà các cầu thủ đã nhập cuộc với sự tự tin cao độ, thậm chí họ còn ép sân đối thủ trong những phút đầu trận, tuy nhiên sau đó Iran thể hiện được đẳng cấp và giành chiến thắng chung cuộc với cách biệt 5 bàn.

u16 viet nam 0-5 u16 iran, ket qua u16 viet nam 0-5 u16 iran, u16 viet nam, u16 chau a, cong phuong, tuan anh

U16 Việt Nam khép lại giấc mơ World Cup

Yokohama thua, Mito Hollyhock hòa ở vòng 33 J-League 2

Dù thi đấu ấn tượng trong trận đấu ở cúp Hoàng đế, tuy nhiên Tuấn Anh không thể có tên trong danh sách đăng ký của Yokohama ở trận đấu thuộc vòng 33 J-League 2. Hành quân đến sân của Sanuki, đội bóng đang thuộc nhóm cuối bảng, thế nhưng Yokohama đã để thua 0-1 và không thể rút ngắn cách biệt với đội đang đứng thứ 6.

Ở trận đấu của Mito Hollyhock, Công Phượng tiếp tục ngồi dự bị và không được vào sân thi đấu. Gặp Ehime FC, đội đang đứng giữa BXH, Mito đã có trận hòa 1-1 ngay trên sân khách. 1 điểm giúp họ tiếp tục duy trì vị trí thứ 14 trên BXH J-League 2 với 38 điểm.

​Hoàng Nam lần đầu đăng quang ở giải nhà nghề

Ngày 25-9, Lý Hoàng Nam đã đăng quang nội dung đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F5 Futures – Cúp Becamex diễn ra tại Bình Dương sau chiến thắng 2-0 trước đối thủ người Nhật Bản Masato Shiga ở trận chung kết.

Zidane nói gì về sự cố với Cristiano Ronaldo?

HLV Zidane đã đưa ra lý giải về việc rút Cristiano Ronaldo khỏi sân ở trận gặp Las Palmas đêm qua. Tôi rút Cristiano Ronaldo khỏi sân không phải vì cậu ấy chơi tệ. Chúng tôi sắp có trận đấu vào thứ 3 và Cristiano cần được nghỉ. Lý do chỉ có thế. Cậu ta đã chơi tốt nhưng chúng tôi cần phải nghĩ tới nhiều vấn đề khác.

Tức giận ư? Đó là do các bạn phỏng đoán thôi. Cristiano luôn muốn thi đấu nhưng chúng tôi cần phải cho cậu ấy nghỉ ngơi như việc tôi đã làm hôm nay. Điều đó chẳng thay đổi được gì cả”.

3 kỷ lục chờ Guardiola và Man City

Hiện tại, với 6 chiến thắng đã có tại Ngoại hạng Anh, Guardiola đã tạm thời cân bằng thành tích của người đồng nghiệp Carlo Ancelotti làm được cùng Chelsea ở mùa giải 2009/10. Tức là chỉ cần thêm một chiến thắng nữa, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ lập kỷ lục mới.

Không chỉ với Ancelotti, Guardiola cũng sắp đuổi kịp thành tích của người tiền nhiệm Manuel Pellegrini về chuỗi 11 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lập được ở mùa giải 2014/15. Hiện tại, cùng với Man City, Pep đang có 10 trận thắng liên tiếp.

Chưa hết, nếu cùng đội nhà vượt qua Celtic trong trận đấu tại Champions League vào giữa tuần tới, Guardiola cũng sẽ giúp Man City trở thành CLB thứ 2 trong lịch sử bóng đá Anh toàn thắng ở 11 trận đầu tiên của mùa giải, sau kỳ tích mà Tottenham lập được ở mùa bóng 1960/61.

Như vậy, chỉ cần giành thêm 2 chiến thắng nữa trước Celtic ở Champions League và sau đó là ở trận đối đầu với Tottenham tại Premier League, Pep sẽ cùng với Man City lập nên một loạt kỷ lục. Đây chắc chắn sẽ là động lực để thầy và trò Pep phấn đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u16 viet nam 0-5 u16 iran ket qua u16 viet nam 0-5 u16 iran u16 viet nam u16 chau a cong phuong tuan anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT