Quảng cáo

Điểm tin tối 22/1: Hai cầu thủ Hà Nội "trắng án" sau vụ đạp cầu thủ HAGL

Chủ nhật, 22/01/2017 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Hai cầu thủ Hà Nội không bị phạt sau vụ đạp cẩu thủ HAGL, Mourinho dành sẵn số áo đặc biệt cho Griezmann, Murray thua sốc ở vòng 4 Australian Open... là những tin chính có trong tối 22/1.

Hai cầu thủ Hà Nội không bị phạt sau vụ đạp cẩu thủ HAGL

VPF và Ban Trọng tài LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã mổ băng, nghiên cứu tình huống va chạm giữa Văn Kiên và Hoàng Vũ Samson với cầu thủ Châu Ngọc Quang của HAGL. Theo kết luận mới đưa ra,  Ban trọg tài VFF khẳng định: "Sau khi nghiên cứu các báo cáo và băng hình kỹ thuật, các ban chuyên môn nhận định: theo Luật 12, pha vào bóng của Samson là tình huống tranh chấp bóng với mức độ liều lĩnh, không quan tâm đến sự an toàn của cầu thủ đối phương, chứ không phải hành vi bạo lực.

Xem lại băng ghi hình có thể thấy cầu thủ Châu Ngọc Quang ngã là do va chạm với cầu thủ số 13, bóng bật ra và cùng thời điểm Samson lao đến, phần chân của Samson trượt lên trên đầu gối của cầu thủ Châu Ngọc Quang chứ không phải đạp thẳng”.

Như vậy Hoàng Vũ Samson và Văn Kiên không nhận bất kì án phạt nào.

Murray thua sốc ở vòng 4 Australian Open

Ở trận đấu diễn ra cách đây ít giờ, Tay vợt hiện đang đứng ở vị trí số 1 thế giới Andy Murray bất ngờ để thua trước Mischa Zverev sau 4 set với các tỷ số 5-7, 7-5, 2-6, 4-6, qua đó chính thức dừng bước ở vòng 4 Australian Open 2017. Tay vợt có cái tên rất Nga này mang quốc tịch Đức và hiện xếp thứ 50 thế giới. Đây rõ ràng không phải là 1 đối thủ của Murray nếu anh thi đấu đúng với khả năng của mình.

Mourinho dành sẵn số áo đặc biệt cho Griezmann

Theo tờ Mirror, Jose Mourinho và Man United đã sẵn sàng chào đón Griezmann vào hè 2017. Cụ thể, Jose Mourinho đã dành sẵn số áo cho tuyển thủ người Pháp. "Người đặc biệt" sẽ để Griezmann mặc chiếc áo số 7 huyền thoại của Man United khi ngôi sao này sang Old Trafford.

Tevez phủ nhận mức lương kỷ lục thế giới

Carlos Tevez đã lên tiếng phủ nhận việc anh nhận được mức lương kỷ lục 610 nghìn bảng 1 tuần ở Shanghai Shenhua.  “Mức lương mà mọi người nói cao hơn nhiều so với mức lương thực tế của tôi. Tôi chưa bao giờ nói về tiền lương của tôi ở Trung Quốc khi tôi còn ở Argentina. Tôi cũng nghĩ rằng nó không nên được công khai vì sự tôn trọng dành cho người khác”.

Cầu thủ đầu tiên cán mốc 20 bàn thắng ở châu Âu

Edinson Cavani đã trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 20 bàn thắng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Lúc này, đứng đầu danh sách Vua phá lưới ở giải Premier League là Sanchez, Diego Costa, Ibrahimovic với cùng 14 bàn. Messi, Suarez cũng có 14 bàn thắng và dẫn đầu ở La Liga. Những người ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải Đức, Italia là Aubameyang (16 bàn) và Mauro Icardi (15 bàn).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl samson vleague van kien chau ngoc quang bao luc vleague murray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT