Quảng cáo

Điểm tin tối 14/10: Futsal thua thảm Thái Lan, ĐTVN rộng cửa dự VL Asian Cup 2019

Thứ tư, 14/10/2015 19:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Futsal Việt Nam thua đậm Thái Lan ở bán kết, ĐTVN rộng cửa dự VL Asian Cup 2019, MU chia tay tiền đạo trẻ tài năng... là những tin chính trong Bản tin tối 14/10.

Futsal Việt Nam thua đau Thái Lan

Điểm tin tối 14/10, Futsal Việt Nam, Futsal Thái Lan, Futsal Việt Nam thua thảm, vong loai Asian Cup 2019, Manchester United, James Wilson

ĐT Futsal Việt Nam dừng bước ở bán kết

Rất nỗ lực và thi đấu tốt trong hiệp 1, ĐT Futsal Việt Nam chơi ngang ngửa và khiến người Thái phải lo lắng. Tuy nhiên sự chênh lệch đã được thể hiện rõ trong hiệp 2.

Các cầu thủ Việt Nam mắc những sai lầm cá nhân, xuống sức trong khi Thái Lan vẫn rất lạnh lùng và đẳng cấp đã được thể hiện đúng lúc. Thua chung cuộc 0-6, ĐT Futsal Việt Nam dừng bước ở bán kết và sẽ chơi trận tranh HCĐ ở giải vô địch Futsal Đông Nam Á.

MU chia tay tiền đạo James Wilson

Do không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Man Utd, James Wilson sẽ phải chia tay Old Trafford vào tháng 1 tới. Bến đỗ mới của tài năng trẻ này là Celtic.

Theo thông tin mới được SportMail đăng tải, Man Utd đã đồng ý để James Wilson cập bến Celtic vào tháng 1 tới theo bản hợp đồng cho mượn. Quỷ đỏ buộc phải chấp nhận do không thể tạo cơ hội ra sân thường xuyên cho chân sút trẻ 19 tuổi này.

Bầu Đức muốn HLV nội thay ông Miura

Ông bầu đội HAGL vẫn bảo lưu quan điểm về năng lực hạn chế của HLV người Nhật và muốn đưa HLV nội ngồi vào chiếc ghế này.

Trong cuộc họp Ban chấp hành VFF chiều 14/10, Phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã xin rút kinh nghiệm về những phát ngôn mang tính cá nhân khi chỉ trích HLV Miura. Bầu Đức cũng đồng ý với quan điểm là VFF cần có phát ngôn thống nhất trong những vấn đề đó.

Tuy vậy, với vai trò là một người luôn quan tâm và mong muốn thành tích tốt nhất cho bóng đá Việt Nam, ông bầu đội bóng phố núi khẳng định sẽ tiếp tục đóng góp ý kiến mạnh mẽ trong các cuộc họp VFF xung quanh vấn đề này. Cụ thể, ông bầu này vẫn bảo lưu quan điểm, cần xem xét lại trình độ và sự phù hợp của HLV Miura với bóng đá Việt Nam.

Việt Nam vẫn rộng cửa dự vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019

Thất bại 0-3 trước Thái Lan khiến cơ hội giành vé sớm dự VCK Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam gần như đã khép lại. Có lẽ lúc này thầy trò HLV Miura cần nghĩ đến chiến lược thiết thực hơn là góp mặt và thi đấu tốt ở vòng loại thứ 3 Asian Cup.

Theo thể thức của vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á, 8 đội đầu bảng cùng 4 đội nhì xuất sắc nhất không chỉ giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018 (nơi chọn ra 4 suất đại diện châu Á dự VCK World Cup 2018 cùng vé tham dự trận play-off với đội thứ 4 khu vực Bắc Trung Mỹ và Carribean) mà họ còn nhận được suất vào thẳng tham dự VCK Asian Cup 2019.

Ngoài 12 cái tên kể trên, số còn lại sẽ chọn ra 24 đội (bao gồm 4 đội nhì bảng còn lại, 8 đội đứng thứ 3, 4 đội thứ 4 có thành tích tốt nhất cùng 8 đội vượt qua vòng play-off giành cho 11 đội có thành tích tệ nhất vòng loại) chia ra làm 6 bảng thi đấu ở vòng loại thứ 3 Asian Cup. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiếp tục giành vé tới UAE tranh tài sau đây 4 năm.  Như vậy, ĐT Việt Nam rộng cửa đá vòng loại Asian Cup 2019.

Real tính mua sao sáng nhất Arsenal

Theo báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid sẵn sàng chi 37 triệu bảng cộng thêm cầu thủ chạy cánh Denis Cheryshev để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Alexis Sanchez.

Klopp sẽ chơi pressing

Trên tờ Express, tiền vệ Lucas Leiva hé lộ rằng HLV Jurgen Klopp đã yêu cầu toàn đội Liverpool chơi pressing mạnh mẽ trong những buổi tập vừa qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 14/10 Futsal Việt Nam Futsal Thái Lan Futsal Việt Nam thua thảm vong loai Asian Cup 2019 Manchester United James Wilson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT