Quảng cáo

Điểm tin sáng 1/6: ‘Máy in tiền’ của Sevilla trên đường tới M.U

Thứ tư, 01/06/2016 07:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Syria không phục sau trận thua Việt Nam, ‘máy in tiền’ của Sevilla trên đường tới M.U, Chelsea đạt thỏa thuận mua sao Juventus... là những tin chính có trong sáng 1/6.

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam và chiến thắng thuyết phục Syria

HLV Syria không phục sau trận thua Việt Nam

Chia sẻ sau trận thua ĐT Việt Nam 0-2, HLV của Syria đã chỉ ra những lý do khiến đội bóng của ông thua trận. HLV Ayman Hakeem cho biết: "Chúng tôi đã gặp không ít những khó khăn trong chuyến hành quân sang Việt Nam lần này khi các cầu thủ vừa mới kết thúc mùa giải ở các CLB.

Ba cầu thủ của chúng tôi đã gặp chấn thương và đó là một thiệt thòi lớn. Như các bạn đã biết, đất nước của chúng tôi đang chìm trong chiến tranh, các cầu thủ gần như không có thời gian tập trung tập luyện mà đã bay thẳng tới nơi thi đấu, có một số cầu thủ mới chỉ lần đầu được gọi lên tuyển.

Không thể đánh giá chính xác phong độ của đội bóng ở trận đấu này do quá nhiều lý do, nhưng theo tôi các cầu thủ mới chỉ chơi với 30% phong độ. Họ đang rất mệt mỏi sau khi vừa kết thúc mùa giải cùng CLB".

‘Máy in tiền’ của Sevilla trên đường tới M.U

Tin thể thao sáng 1/6, Man Utd, Việt Nam, Syria, Việt Nam thắng Syria, Chelsea, Juventus, EURO 2016, tin tuc VN, tin tuc quoc te

GĐTT của Sevilla sắp gia nhập Man Utd

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Giám đốc thể thao tài ba Monchi, người được biết đến như là ‘Máy in tiền’ của Sevilla đang trên đường tới Man Utd. Theo nguồn tin này, tuần trước tân HLV của Man Utd đã có buổi gặp gỡ với Monchi và ngỏ ý muốn đưa Giám đốc thể thao của Sevilla về Old Trafford.

Monchi đang rất hào hứng với lời đề nghị từ phía Mourinho. Có thông tin cho biết, Monchi  đã đề đạt nguyện vọng được ra đi lên BLĐ Sevilla. Thậm chí có nguồn tin còn hé lộ ông đã bay tới Manchester.

Chelsea đạt thỏa thuận mua sao Juventus

Theo chuyên gia nghiên cứu bóng đá Italia, Emanuele Guilanelli , Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Stephan Lichtsteiner của Juventus. Cụ thể, hậu vệ người Thụy Sỹ sẽ gia nhập Stamford Bridge với mức giá 8,3 triệu bảng và kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với The Blues.

Các ĐT công bố danh sách chính thức dự EURO 2016

Nhiều đội tuyển lớn như Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italia, Séc... đều đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự EURO 2016. Danh sách chi tiết xem tại đây.

Mourinho nói về cuộc đụng độ với Pep Guardiola

Trong bài phát biểu mới đây nhất, "Người đặc biệt" cho biết ông không cho phép mình sa đà vào những cuộc tranh cãi cá nhân không đáng có với Pep, điều đó sẽ ngẫu nhiên trao cơ hội vô địch cho một đội bóng khác.

Phát biểu tại Đại học Lisbon, Mourinho nói: "Kinh nghiệm không cho phép tôi làm điều đó. Tôi đã cạnh tranh cùng Guardiola trong hai năm ở một giải đấu, nơi mà tôi hoặc anh ta sẽ giành chức vô địch. Tuy nhiên ở Premier League thì khác, nếu tôi chỉ tập trung vào anh ta hoặc anh ta chỉ tập trung vào tôi, nhà vô địch sẽ là một đội bóng khác" - Mourinho ám chỉ sự cạnh tranh rất quyết liệt ở sân chơi mà ông đã từng chinh chiến bao năm qua. Với Pep Guardiola, đây sẽ là lần đầu tiên HLV này dẫn dắt một đội bóng thi đấu ở Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao sáng 1/6 Man Utd Việt Nam Syria Việt Nam thắng Syria Chelsea Juventus EURO 2016 tin tuc VN tin tuc quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT