Quảng cáo

Điểm tin 28/1: HLV Hữu Thắng muốn vô địch SEA Games 29

Thứ bảy, 28/01/2017 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng muốn vô địch SEA Games 29, Tuấn Anh thừa nhận HAGL cần thêm ngoại binh trên hàng công, Nadal gặp Federer trong chung kết Australian Open 2017... là những tin chính có trong ngày 28/1.

HLV Hữu Thắng muốn vô địch SEA Games 29

Chia sẻ về mong muốn trong năm 2017, HLV Hữu Thắng cho biết: “Tôi cũng như tất cả người hâm mộ Việt Nam, đều khát khao đứng ở trên đỉnh vinh quang của bóng đá khu vực, cụ thể là kỳ SEA Games sắp tới.

hlv huu thang, sea games, viet nam, tuan anh, hagl

Tôi mong nhất là trong năm tới, các tuyển thủ của tôi đều mạnh khoẻ. Những ai đã chấn thương rồi thì nhanh chóng hồi phục để chơi cho CLB và sau đó tập trung đội tuyển ở trạng thái sung sức nhất!”.

Tuấn Anh thừa nhận HAGL cần thêm ngoại binh trên hàng công

Trao đổi với báo chí trong ngước trước thềm năm mới Đinh Dậu 2017, tiền vệ Tuấn Anh cũng thừa nhận HAGL sẽ trở thành đội bóng nguy hiểm hơn nếu có ngoại binh trên hàng công: “Tôi nghĩ rằng, HAGL cần thêm ngoại binh chất lượng thi đấu ở vị trí tiền đạo. Khi đội bóng bị vây ép rất cần 1 trung phong hoạt động độc lập, ghi bàn giúp đội vượt qua khó khăn. Tôi và toàn đội phải nỗ lực hết mình để đội không phải chật vật như 2 năm trước”.

Dù đang trong quá trình phục hồi chấn thương nhưng Tuấn Anh luôn theo dõi những trận đấu của HAGL thời gian qua. Đánh giá về mùa giải năm 2017 của đội bóng phố Núi, tiền vệ người Thái Bình cho biết: “Năm đầu chúng tôi lên chơi, mọi người còn trẻ quá, ngoại binh không tốt, lại không có những anh lớn dìu dắt. Năm nay V.League sẽ khốc liệt hơn, nhiều đội bóng đầu tư mạnh hơn. HAGL có nhiều anh lớn ra đi nên chúng tôi tiếp tục sẽ có một mùa bóng khó khăn”.

Nadal gặp Federer trong chung kết Australian Open 2017

Rafael Nadal đã phải mất tới 5 set để vượt qua Dimitrov tại trận bán kết Úc mở rộng. Như vậy, trận chung kết trong mơ sẽ là cuộc đối đầu giữa Federer và Nadal diễn ra ngày 29/1 tới.

Mourinho xác nhận Martial trở lại

HLV Mourinho xác nhận cầu thủ chạy cánh Anthony Martial sẽ trở lại đội hình chính của Man Utd trong trận đấu với Wigan cuối tuần này.

Anthony Martial đã bất ngờ bị loại khỏi đội hình trong 2 trận đấu liên tiếp trước Stoke City và Hull City. Trước báo giới, Mourinho thẳng thừng tuyên bố Martial đã bỏ lỡ cơ hội và đánh mất vị trí cho các cầu thủ khác.

Mourinho nói: “Đây là trận đấu thứ 2 của chúng tôi tại FA Cup và tôi muốn làm mọi việc thật nghiêm túc. Chúng tôi sẽ sử dụng 1 đội hình rất mạnh và De Gea là cầu thủ duy nhất được nghỉ ngơi”.

“Tôi sẽ sử dụng Romero bắt chính, Joel bắt dự bị và 1 đội hình xuất phát mạnh mẽ bởi vì chúng tôi muốn đánh bại họ. Anthony sẽ đá chính và nếu chơi tuyệt hay, cậu ấy sẽ đá trận tiếp theo với Hull City. Đó là chuyện rất đơn giản”.

Bên cạnh đó, Mourinho xác nhận ông sẽ tiếp tục chính sách xoay vòng cầu thủ. HLV người Bồ Đào Nha nói thêm: “Tôi sẽ thực hiện một số sự thay đổi, đó là điều đương nhiên. Chúng tôi sẽ đối đầu với Hull City 3 ngày sau khi tiếp Wigan nhưng tôi vẫn đưa ra sân 1 đội hình mạnh. Chúng tôi có trách nhiệm thi đấu tốt trước các khán giả nhà, có trách nhiệm cố gắng giành chiến thắng trước Wigan”.

Chelsea khoá sổ

Trước báo giới, HLV Antonio Conte tuyên bố ông hoàn toàn hài lòng với đội hình hiện tại của Chelsea và không có ý định mua cầu thủ mới cho dù họ đã bán Oscar, John Obi Mikel và Patrick Bamford trong tháng 1.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv huu thang sea games viet nam tuan anh hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT