Quảng cáo

Điểm tin 26/10: Arsenal và Liverpool thẳng tiến ở cúp Liên đoàn

Thứ tư, 26/10/2016 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal và Liverpool thẳng tiến ở cúp Liên đoàn, Sir Alex tiết lộ điều khiến ông tiếc nuối nhất ở M.U, Pep nhận tin dữ trước màn tái đấu Mourinho... là những tin chính trong bản tin sáng 26/10.

Player Loading...

Video bàn thắng: Arsenal 2-0 Reading (Vòng 4 - League Cup)

Arsenal và Liverpool thẳng tiến ở cúp Liên đoàn

Tiếp Reading trên sân nhà ở vòng 4 cúp Liên đoàn, Arsenal đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Ở trận này, họ thi đấu lấn lướt trước đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và đến phút 33,  "Pháo thủ" được cụ thể hóa thành bàn thắng bằng pha lập công của Chamberlain.

tin the thao, arsenal, liverpool, cup lien doan, sir alex, pep

Arsenal giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Reading

Sang hiệp 2, kịch bản vẫn diễn ra như hiệp 1 và Arsenal có thêm bàn thắng nữa ở phút 78, người ghi bàn vẫn là Chamberlain. Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0, Arsenal ghi tên vào vòng tiếp theo ở League Cup.

Một trận đấu thú vị khác, Liverpool tiếp đón Tottenham trên sân nhà. Cả hai đội dùng toàn những cầu thủ dự bị, đáng chú ý nhất là việc Klopp thay 11 cầu thủ so với trận gặp West Ham cuối tuần qua.

Ngôi sao lớn nhất của The Kop được sử dụng là Sturridge đã có màn tỏa sáng rực rỡ. Ngay ở phút thứ 9, tiền đạo này đã có bàn thắng mở tỉ số sau sai lầm của cầu thủ Tottenham. Sang hiệp 2, Sturridge lại có thêm bàn thắng ở phút 64, nâng tỉ số lên 2-0 cho Liverpool. Trong khoảng thời gian còn lại, Tottenham nỗ lực nhưng cũng chỉ ghi được 1 bàn. Liverpool ghi tên vào vòng tiếp theo sau thắng lợi này.

Sir Alex tiết lộ điều khiến ông tiếc nuối nhất ở M.U

HLV huyền thoại của Man United, Sir Alex Ferguson tiết lộ, thất bại trong việc lọt vào trận CK Champions League 2001/02 là điều tiếc nuối nhất trong sự nghiệp lừng lẫy của ông ở Old Trafford.

Sir Alex từng tự tin đến mức, đã đến Glasgow để kiểm tra và đặt phòng khách sạn chuẩn bị cho trận CK. Thế nhưng, Man United của ông đã bị Leverkusen loại ở bán kết vì luật bàn thắng sân khách (hoà 2-2 ở Old Trafford, hoà 1-1 tại BayArena).

Pep nhận tin dữ trước màn tái đấu Mourinho

Do dính chấn thương, tiền vệ De Bruyne sẽ không thể tham dự trận tái đấu Man Utd ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Thông tin này đã được chính HLV Guardiola tiết lộ trước chuyến viếng thăm Old Trafford.

“Kevin bị đau nên cậu ta không thể thi đấu. Tôi nghĩ Pablo Zabaleta cũng không thể ra sân. Vincent Kompany có thể thi đấu nhưng tôi cần xem xét qua buổi tập”, Pep Guardiola tiết lộ.

John Terry trở lại

Hôm nay thủ quân Terry đã trở lại luyện tập bình thường và sẵn sàng đá trận gặp West Ham tại League Cup.

Pedro xác nhận muốn về Barca

Tiền đạo người TBN của Chelsea thừa nhận, anh đã đàm phán rời Chelsea để trở lại Barca vào hè 2016 nhưng cuối cùng quyết định ở lại Stamford Bridge sau khi được HLV Conte thuyết phục.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao arsenal liverpool cup lien doan sir alex pep
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo