Quảng cáo

Điểm tin 21/10: U21 Gia Lai vào bảng khó lường, Arsenal thắng Munich

Thứ tư, 21/10/2015 08:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U21 Gia Lai rơi vào bảng đấu khó lường giải U21 Quốc gia, Arsenal có trận thắng quan trọng Munich... là những tin chính trong sáng 21/10.

U21 Gia Lai nằm ở bảng A

Điểm tin sáng 21/10, U21 Gia Lai, Arsenal, Arsenal 2-0 Bayern, Bayern Munich, cúp c1, Champions League, Chelsea, Barca, điểm tin 21/10, tin tức

U21 Gia Lai rơi vào bảng đấu tương đối khó lường

Theo nguyên tắc bốc thăm xếp lịch thi đấu vòng chung kết của Ban tổ chức, 8 đội sẽ được chia đều thành hai bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra 2 đội đầu bảng vào vòng bán kết. Giải đấu năm nay cũng không có trận tranh hạng Ba mà 2 đội thua ở bán kết sẽ nhận giải đồng hạng Ba. Hai đội thắng ở bán kết sẽ so tài cao thấp để chọn ra nhà vô địch.

Theo kết quả bốc thăm diễn ra chiều 20/10, bảng A gồm các đội bóng: TP.HCM, Thừa Thiên Huế, Gia Lai, An Giang, trong khi bảng B có sự tham dự của các đội: Bình Định, SHB Đà Nẵng, S.Khánh Hoà, Hà Nội T&T.

Bảng A tuy được đánh giá nhẹ hơn bảng B nhưng lại khó lường về sức mạnh của TP HCM. Ngoài ra những đối thủ khác cũng không hề dễ chơi.

Giải U21 Quốc gia Báo Thanh Niên lần thứ 19 năm 2015 diễn ra trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM) từ ngày 22/10 đến ngày 1/11. Đội vô địch sẽ nhận được 250 triệu đồng giải thưởng, đội hạng Nhì nhận 120 triệu đồng và đội hạng Ba nhận 60 triệu đồng.

Arsenal thắng Bayern Munich

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-0 Bayern Munich (Vòng bảng Champions League)

Tiếp đón Bayern trên sân nhà, Pháo thủ chủ động chọn lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh. Tốc độ của các cầu thủ Arsenal được phát huy tối đa ở những tình huống phản công.

Kết quả là sau 90 phút thi đấu, Arsenal đã xuất sắc hơn đối thủ của mình và ghi hai bàn thắng của Giroud và Ozil. Thắng lợi này đặc biệt quan trọng với Arsenal bởi hai lượt đấu trước họ đều thua. Ba điểm giúp Arsenal trở lại với cuộc đua cạnh tranh hai vị trí đầu bảng. 

Barca thắng nhẹ, Chelsea bị cầm chân

Video clip bàn thắng: BATE 0-2 Barcelona (Vòng bảng Champions League)

Barcelona tiếp tục thể hiện phong độ ổn định ở sân chơi Champions League. Dù làm khách trên sân BATE nhưng Barca đã dễ dàng ghi hai bàn thắng do công của Rakitic để tiếp tục ngự trị ngôi đầu bảng E.

Video clip bàn thắng: Dynamo Kiev 0-0 Chelsea (Vòng bảng Champions League)

Trong khi đó Chelsea dù có hàng tá những cơ hội nhưng lần lượt xà ngang, cột dọc cũng sự thiếu may mắn đã khiến họ bị Dynamo Kyiv cầm chân với tỉ số 0-0. Không thể thắng, Chelsea vẫn đứng ở vị trí thứ ba bảng G, kém Kyiv 1 điểm và Porto 3 điểm. 

Hoàng Thịnh ưu tiên ở lại SLNA

Hợp đồng giữa SLNA và Ngô Hoàng Thịnh sẽ đáo hạn vào ngày 30/12 tới. Cho đến thời điểm hiện tại, một số đội bóng đang tích cực liên hệ với tuyển thủ này, nhưng ở lại SLNA vẫn là ưu tiên hàng đầu của Hoàng Thịnh.

Còn hai tháng nữa thì hợp đồng giữa Hoàng Thịnh và SLNA sẽ hết hạn. Lãnh đạo đội bóng đánh giá cao năng lực của Hoàng Thịnh, nhưng giữa cầu thủ này và SLNA vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 21/10 U21 Gia Lai Arsenal Arsenal 2-0 Bayern Bayern Munich cúp c1 Champions League Chelsea Barca điểm tin 21/10 tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT