Quảng cáo

ĐHTB vòng 26 Ngoại hạng Anh: Song sát trở lại

Thứ ba, 28/02/2017 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Mùa trước, Kane và Vardy thường xuyên sánh vai nhau trong ĐHTB sau các vòng đấu ở Premier League. Tuy nhiên tần suất ở mùa này đã giảm đi trông thấy và vòng 26 họ mới lại bắt cặp với nhau.

Vòng 26 Premier League diễn ra với 8 cặp đấu, Arsenal, Southampton, Man Utd và Man City không thi đấu ở vòng này. Trong khi Chelsea và Tottenham tiếp tục thể hiện sức mạnh thì Liverpool lại bất ngờ thua tan tác trước Leicester.

Dưới đây là ĐHTB vòng 26 Premier League do tờ StarSport bình chọn:

Thủ môn:

- Schmeichel (Leicester City): Leicester đã có trận đấu rất hay trước Liverpool và không thể không nhắc tới ít nhất 5 lần cứu thua của thủ thành Schmeichel.

dhtb vong 26 nha, ngoai hang anh, premier league, vardy, schmeichel,coleman, sakho

Hậu vệ:

- Coleman (Everton): Không chỉ chơi hay trong nhiệm vụ phòng ngự, Coleman còn có một kiến tạo cho Gueye ghi bàn trong thắng lợi 2-0 trước Sunderland.

- Sakho (Palace): Trong một ngày mà Palace có chiến thắng quan trọng trước M'brough, Sakho chính là người có nhiều pha đánh chặn nhất trận để rồi giữ an toàn cho khung thành đội nhà.

- McAuley (West Brom): Đây là vòng đấu mà các hậu vệ rất biết cách ghi bàn. McAuley cũng chính là chủ nhân bàn thắng quyết định giúp West Brom giành chiến thắng 2-1 trước Bournemouth.

- Van Aanholt (Palace): Tiếp tục là một hậu vệ ghi bàn, Patrick van Aanholt là tác giả bàn thắng duy nhất giúp Palace giành chiến thắng trước M'brough.

Tiền vệ:

- Gueye (Everton): Sở hữu lối chơi giàu thể lực và tốc độ, Gueye đã giúp Everton kiểm soát hoàn toàn tuyến giữa ở màn tiếp đón Sunderland. Anh còn ghi bàn giúp The Toffees giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

- Cesc Fabregas (Chelsea): Fabregas tỏa sáng để ghi điểm với HLV Conte với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Nhờ đó, Chelsea đã đánh bại Swansea 3-1.

- Pedro Rodriguez (Chelsea): Pedro cũng không kém cạnh Fabragas khi ghi 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

- Christian Eriksen (Tottenham): Đóng góp 2 đường kiến tạo và mang về hàng loạt cơ hội ngon ăn cho hàng công của Spurs, Eriksen chắc chắn là một trong những cái tên hay nhất vòng này.

Tiền đạo:

- Harry Kane (Tottenham): Kane tiếp tục phong độ cao với cú hat-trick vào lưới Stoke. Với 17 bàn, chân sút của Spurs đã vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom cùng Lukaku và Sanchez.

- Jamie Vardy (Leicester City): Vardy đã ngay lập tức tỏa sáng sau sự ra đi của Ranieri với cú đúp bàn thắng giúp Leicester đánh bại Liverpool.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dhtb vong 26 nha ngoai hang anh premier league vardy schmeichel coleman sakho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT