Quảng cáo

ĐH ra sân Việt Nam - Đài Loan: Phượng đá chính, Toàn dự bị

Thứ tư, 22/03/2017 17:32 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng bố trí Công Phượng đá chính, trong khi đó tiền đạo Văn Toàn dự bị ở trận gặp Đài Loan.

LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS ĐÀI LOAN

Cách đây ít phút, danh sách ra sân của ĐT Việt Nam đấu với Đài Loan đã được công bố:

Việt Nam: Phí Minh Long, Âu Văn Hoàn, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung, Nguyễn Trọng Hoàng, Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Công Phượng.

Dự bị: Nguyễn Tuấn Mạnh, Hoàng Văn Khánh, A Hoàng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Đình Đồng, Lê Văn Thắng, Trần Đình Khương.

Đài Loan: Yu-Hung Chiu, Chien-Hsun Lin, Kai-Chun Huang, Chang-Lun Lin, Chun-Ching Wu, Che-Yuan Chan, Yi-Wei Chen, Pei-Lun Wei, Chin-Wei Tseng, Pin-Hsien Lee, Yakiaithamy Yen Tavio.

Dự bị: Chiu-Lin Huang, Sheng-Wei Chen, Ting-Yang Chen, Tzu-Kuei Hung, Ho-Shen Yen, Chia-Chun Chen, Sin-Long Jiang, Chin-Shuan Lai, Hsiang-Wei Lee, Shao-Yu Pai, De-Cai Su, Ming-Hsiu Chao.

Họ đã nói Việt Nam vs Đài Loan:

HLV Nguyễn Hữu Thắng:

"Độ tuổi trung bình của tuyển Việt Nam lần này rất trẻ, mở ra một trang mới hứa hẹn có nhiều thay đổi. Đội tuyển đang có những cầu thủ thi đấu ở chuyên nghiệp Hàn Quốc. Nhiều người khác đá ở V-League. Có một số cầu thủ U19 đã đá V-League vài năm. Mặt khác, đội tuyển vẫn còn những người như Trọng Hoàng, Đinh Thanh Trung. Họ giàu kinh nghiệm và đang là cầu thủ chủ chốt ở CLB họ. Tôi nghĩ những cầu thủ trẻ như Xuân Trường hay những người khác đủ sức gánh vác và chinh phục ở tuyển Việt Nam. Tôi nghĩ cuộc chuyển giao cũng không phải chuyện lớn lắm”.

“Tôi biết đội Đài Bắc Trung Hoa cũng trẻ hóa gần như toàn bộ đội hình. Chúng tôi không cho phép sự chủ quan. Họ không yếu đâu. Bởi vậy trận đấu sẽ rất hay khi được chứng kiến những người trẻ chạm trán nhau”.

Tiền vệ Lương Xuân Trường:

Tôi đã khỏe và sẵn sàng cho trận đấu ngày mai, nhưng quyết định còn chờ HLV Hữu Thắng và BHL. Tôi nghĩ rằng tất cả các cầu thủ được chọn đợt này đều là người có phong độ cao nhất. ĐTVN sẽ thể hiện lối chơi tương ứng với phong độ ấy”.

“Đội tuyển năm ngoái có anh Công Vinh, Đình Luật, Thành Lương có nhiều kinh nghiệm có thể dẫn dắt đội. Đợt này độ tuổi trung bình của tuyển trẻ hơn nhiều nên chúng tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn, phải cố gắng hết sức mình để đạt được thành quả như năm ngoái”.

HLV Kuroda Kazuo (Đài Loan):

"Chúng tôi rất vinh dự được VFF mời sang đá giao hữu với ĐTQG Việt Nam. Trận đấu này là cơ hội rất tốt để chúng tôi chuẩn bị bước vào vòng loại AsianCup 2019 sắp tới. Đây là lần đầu tiên tôi được đến Việt Nam. Tôi cảm thấy các bạn có điều kiện bóng đá rất tuyệt vời. Tôi cũng cảm ơn VFF có được điều kiện tập luyện và ăn ở tốt nhất ở Việt Nam. Đây cũng là dịp để chúng tôi học hỏi kinh nghiệm về nước nâng cấp bóng đá Đài Bắc Trung Hoa”.

“Trong trận đấu ngày mai chúng tôi sẽ vào cuộc với tinh thần quyết tâm cao nhất để giành được kết quả tốt. Các bạn mới tập trung được 2 ngày, nhưng chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ mới tập trung ít ngày. Chúng tôi có sự thay đổi rất lớn về lực lượng. Hy vọng trong thời gian tới ĐT Đài Bắc Trung Hoa sẽ có động lực mới và thi đấu giành kết quả tốt hơn”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Đài Loan đội hình ra sân Việt Nam vs Đài Loan công phượng đá chính văn toàn dự bị đội hình Việt Nam vs Đài Loan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT