Quảng cáo

ĐH 11 cầu thủ hay nhất của Raul Gonzalez: Song sát Messi - Ronaldo

Thứ ba, 05/04/2016 19:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Raul Gonzalez đã lựa chọn đội hình 11 cầu thủ hay nhất của mình, trong đó không có Casillas và cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều góp mặt.

VIDEO: Kỹ thuật chuyền bóng cực đỉnh của Ronaldo trên sân tập

Trong số 11 cái tên được chọn, có tới 6 cầu thủ từng là đồng đội với Raul Gonzalez. Tuy nhiên, bất ngờ rất lớn đó là ở vị trí thủ môn, người được chọn là Manuel Neuer của Bayern Munich chứ không phải người đồng đội cũ Iker Casillas.

ĐH 11 cầu thủ Raul Gonzalez, Raul Gonzalez, Neuer, R. Carlos, Maldini, Hierro, Cafu, Redondo, Figo, Giggs, Zidane, C. Ronaldo, Messi

Đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất của Raul Gonzalez

Ở hàng hậu vệ, bộ tứ được chọn gồm R. Carlos (trái), Maldini - Hierro (trung vệ) và Cafu (phải). Đây đều là những huyền thoại của bóng đá thế giới với khả năng phòng ngự vô cùng đáng nể.

Trên hàng tiền vệ, những cái tên được chọn là Redondo, Figo, Giggs và Zidane. Bộ tứ vệ được hình thành theo hình thoi nhằm phát huy được hết sức mạnh và khả năng của những cái tên này. Cả 4 cái tên kể trên đều đã giải nghệ.

Trên hàng công chứng kiến hai ngôi sao xuất sắc nhất thế giới hiện nay là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Trong vòng 8 năm qua, Ronaldo và Messi đã chia nhau sở hữu danh hiệu Quả bóng vàng (Messi 5, Ronaldo 3) như một sự thống trị tuyệt đối. Việc cả hai cùng lọt vào danh sách này cũng có thể coi là một bất ngờ bởi trước đó cũng có rất nhiều tiền đạo đẳng cấp thế giới, như Ronaldo 'béo' chẳng hạn.

Đội hình 11 cầu thủ hay nhất của Raul Gonzalez:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich)

Hậu vệ: R. Carlos, Maldini, Hierro, Cafu

Tiền vệ: Redondo, Figo, Giggs, Zidane

Tiền đạo: C. Ronaldo, Messi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐH 11 cầu thủ Raul Gonzalez Raul Gonzalez Neuer R. Carlos Maldini Hierro Cafu Redondo Figo Giggs Zidane C. Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT