Quảng cáo

Đây là đội hình tối ưu U23 Việt Nam đấu U23 Malaysia?

Thứ sáu, 03/02/2017 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với rất nhiều nhân tố trẻ tài năng được triệu tập, U23 Việt Nam sẽ tạo ra diện mạo mới trong trận gặp U23 Malaysia?.

U23 Việt Nam đã có đợt tập trung đầu tiên trong năm 2017 trong quá trình hướng tới SEA Games 29 diễn ra tháng 8 tới đây. Với nhiều nhân tố trẻ tài năng như Quang Hải, Văn Thanh, Văn Toàn... NHM đang rất mong chờ vào diện mạo mới của toàn đội trong trận giao hữu gặp U23 Malaysia diễn ra ngày 7/2 tới đây.

Ở vị trí gác đền, Phí Minh Long vẫn được đặt niềm tin lớn dù cho anh không thường xuyên được bắt chính trong màu áo Hà Nội FC. Ngoài ra, những Tiến Dũng hay Văn Trường cũng đều có thể ra sân bắt chính.

u23 viet nam, u23 viet nam vs u23 malaysia, doi hinh du kien u23 viet nam, u23 viet nam dau u23 malaysia, cong phuong, minh long, van thanh, van toan

Với hàng hậu vệ, U23 Việt Nam sẽ có Văn Thanh bên hành lang cánh trái, một vị trí được đảm bảo gần như tuyệt đối sau những gì mà cầu thủ này thể hiện trong thời gian qua. Bên cánh phải, nhiều khả năng A Hoàng, cầu thủ chơi xông xáo của HAGL sẽ được lựa chọn. Với bộ đôi trung vệ, Bùi Tiến Dũng và Văn Khánh là những người được đánh giá rất cao.

Trên hàng tiền vệ, Duy Mạnh với sự trở lại tương đối ấn tượng ở mùa giải này nhiều khả năng sẽ được sử dụng. Việc thiếu vắng đi những Xuân Trường, Tuấn Anh khiến Duy Mạnh trở thành quân bài chiến lược trong giai đoạn sắp tới. Chơi cạnh anh có thể là Tiến Dụng hoặc Đông Triều.

Hai bên cánh vẫn là những thứ vũ khí sắc bén nhất. Bên trái đang có một Quang Hải chơi đầy chín chắn, thăng hoa. Trong khi đó bên phải Văn Toàn cũng không kém phần đột biến.

Vị trí hộ công nhiều khả năng Công Phượng vẫn được sử dụng với vai trò càn quấy. Tiền đạo này có thể chơi rộng và đây đúng là vị trí sở trường của cầu thủ HAGL.

Chơi cao nhất sẽ là Đức Chinh, người đang tiến bộ từng ngày trong màu áo SHB Đà Nẵng. Dưới sự chỉ đạo của HLV Huỳnh Đức ở CLB sông Hàn, Đức Chinh đang là nhân tố chính trên hàng công của đội bóng này. Hat-trick mới ghi được ở vòng đấu vừa qua càng giúp anh an tâm hơn với một suất thi đấu chính thức.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 viet nam vs u23 malaysia doi hinh du kien u23 viet nam u23 viet nam dau u23 malaysia cong phuong minh long van thanh van toan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT