Quảng cáo

Danh thủ Hồng Sơn ghi bàn trong trận đấu ủng hộ ca sĩ Trần Lập

Thứ bảy, 19/12/2015 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những danh thủ một thời như Hồng Sơn, Bảo Khanh cùng các danh hài Xuân Bắc, ca sỹ Duy Khoa... đã tham gia trận đấu từ thiện nhằm gây quỹ ủng hộ ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập.

Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh, ca sỹ Trần Lập, ca sỹ Trần Lập bị ung thư, Xuân bắc, Duy Khoa

Sơn 'công chúa' ghi bàn ở trận đấu vì ca sỹ Trần Lập

Chiều qua 18/12, trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF, các thành viên của FC Ngôi sao đã cùng Hội VĐV Arsenal Hà Nội tổ chức trận đấu từ thiện, nhằm gây quỹ ủng hộ ca sỹ Trần Lập, người đã mắc phải căn bệnh ung thư trực tràng.

Trận đấu này có sự tham dự của nhiều gương mặt nổi tiếng như danh thủ Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh hay như danh hài Xuân Bắc, ca sỹ Duy Khoa.

VIDEO: Danh thủ Hồng Sơn lập siêu phẩm sút phạt trên sân phủi Hà Nội

Bước vào trận đấu, cả hai đội đã cống hiến rất nhiều những pha bóng đẹp mắt. "Sơn công chúa" cho thấy anh có thể già đi nhưng những phẩm chất tài hoa thì vẫn còn đó. Hay như Thạch Bảo khanh vẫn có những tình huống đi bóng dũng mãnh. Ở trận đấu này, Sơn 'công chúa' đã ghi bàn giúp FC Ngôi Sao giành chiến thắng 4-2 trước đội AFCVN.

Trận đấu đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà hảo tâm, ủng hộ ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập trong cuộc chiến chống ung thư. Dù sức khỏe không thực sự tốt trong quá trình điều trị ung thư, tuy nhiên ca sỹ Trần Lập vẫn có mặt và cảm ơn sự hỗ trợ, động viên từ gia đình, bạn bè và các fan hâm mộ. Ca sĩ cũng mong muốn lan tỏa sự sẻ chia tới cộng đồng để tiếp thêm dũng khi cho nhiều người hơn nữa.

Danh hài Xuân Bắc chia sẻ về trận đấu: "Tôi là người rất mê bóng đá nhưng thú thực là không thích đá bóng bởi ngại va chạm với đối phương. Nhưng hôm nay, cùng với các thành viên CLB bóng đá Ngôi Sao, tối sẽ xỏ giầy vào sân thi đấu vì ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập, với solgan "Vì một Trần Lập không bệnh tật".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng Sơn Thạch Bảo Khanh ca sỹ Trần Lập ca sỹ Trần Lập bị ung thư Xuân bắc Duy Khoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT