Quảng cáo

'Ông vua' võ Trung Quốc cũng bị Cung Lê đánh no đòn

Thứ tư, 10/05/2017 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cung Lê từng thắng thuyết phục nhà vô địch võ thuật TQ, Choáng với tiền thưởng của Ibra ở Man United, Man City dùng “mồi nhử” Arsenal... là những tin chính có trong trưa 10-5.

Cung Lê từng thắng thuyết phục nhà vô địch võ thuật TQ

Player Loading...

VIDEO: Cung Lê khiến Na Shun choáng váng trong suốt cả trận

Mới đây nhất, võ sĩ người Mỹ gốc Việt Cung Lê đã gửi lời thách đấu tới võ sĩ ngông cuồng Từ Hiểu Đông của Trung Quốc. Trong quá khứ anh cũng từng hạ gục nhà vô địch võ thuật Trung Quốc.

Đây là trận đấu được diễn ra tại sự kiện "Art of War: Trung Quốc vs Mỹ" tổ chức năm 1999. Dù không phải là một trận tranh chức vô địch nhưng Trung Quốc và Mỹ đều rất muốn chiến thắng để khẳng định vị thế của võ thuật nước mình trước thế giới. Vì thế, họ chọn ra những cái tên giỏi nhất để tranh tài.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Cung Lê, Từ Hiểu Đông, MU

Phía Mỹ chọn võ sĩ gốc Việt Cung Lê, người khi đó 3 lần liên tiếp đứng đầu giải võ thuật quốc tế mở rộng tại Mỹ... Phía Trung Quốc chọn cái tên gốc Mông Cổ Na Shun Gerile.Người đưuọc đặt biệt danh cho anh là “sát thủ” bởi khả năng kết liễu đối thủ nhanh chóng.

Ở trận này, Cung Lê hoàn toàn áp đảo so với đối thủ khi chọn sở trường tán thủ để đối đầu với Na Shun. Ngay khi trọng tài bắt đầu, võ sĩ người Trung Quốc đã dồn lên tấn công. Tuy nhiên, Cung Lê nhanh chóng vật đối thủ xuống sàn đấu. Võ sĩ sinh ra tại Hồ Chí Minh còn sử dụng vũ khí lợi hại là đòn đá bằng chân phải để dồn đối thủ vào góc võ đài. Hiệp 2 thế trận không đổi, anh tung nhữn đồn khiến Na Shun chỉ biết chống đỡ. Kết thúc hiệp đấu, võ sĩ đại diện nước Mỹ tung ra một cú đá xoay (spin kick) khiến Na Shun choáng váng.

Ở hiệp cuối Cung Lê liên tiếp ra đòn, dù Na Shun chọn lối chơi tiêu cực nhưng Cung Lê vẫn vật được đối thủ xuống sàn bằng những đòn cắt kéo chân đặc trưng của môn tán thủ (scissor kick) và Cung Lê thắng tuyệt đối với cách biệt điểm số 9-0.

Choáng với tiền thưởng của Ibra ở Man United

Tờ Daily Mail tiết lộ, Ibrahimovic nhận mức lương cao nhất Man United với 367.640 bảng/tuần. Không chỉ nhận lương khủng, tiền đạo người Thuỵ Điển còn được hưởng những mức thưởng hậu hĩnh điển hình là mức thưởng đối với mỗi pha lập công của anh.

Cụ thể, theo Daily Mail, Ibrahimovic đã nhận được gần 3 triệu bảng tiền thưởng ở mùa 2016/17 nhờ thành tích ghi bàn của mình, theo hợp đồng đã kí kết với Man United.

Man City dùng Denayer vào vụ Sanchez

Trong hy vọng giành được Alexis Sanchez, CLB Manchester City sẽ dùng hậu vệ Jason Denayer làm “mồi nhử”, khi Arsenal rất quan tâm đến cầu thủ người Bỉ này. Cùng với đó là khoản tiền 50 triệu bảng.

Pepe đến PSG?

Trái với những thông tin gần đây, kênh El Larguero của Tây Ban Nha đưa tin, điểm đến tiếp theo của trung vệ Pepe sẽ là Paris Saint Germain. Đội bóng Ligue 1 sẽ đưa ra đề nghị về hợp đồng 2 năm sau khi Pepe chia tay Real Madrid.

Neymar giục giải quyết hợp đồng của Messi

Theo tiền đạo Neymar, đây là thời điểm thích hợp để CLB Barcelona giải quyết xong vấn đề hợp đồng mới của Lionel Messi, tránh tình trạng không chắc chắn về tương lai kéo dài. Neymar rất muốn tiếp tục hợp tác lâu dài với Messi tại sân Camp Nou.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay Cung Lê Từ Hiểu Đông MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo