Quảng cáo

Công Phượng muốn sang Thái Lan thi đấu

Thứ bảy, 16/12/2017 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Công Phượng không giấu diếm ý định sang Thái Lan chơi bóng trong tương lai.

VIDEO: Cú đúp ấn tượng của Công Phượng vs U23 Thái Lan

Ở trận tranh hạng Ba giải M150, Công Phượng đã lập cú đúp để giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Đây là trận đấu anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Khi được giới truyền thông hỏi về khả năng sang Thai League chơi bóng, Công Phượng không ngần ngại cho biết: "Tôi muốn được tới Thai League chơi bóng. Ở đây có những cổ động viên thật tuyệt vời. Mỗi khi nhìn lên khán đài bạn sẽ cảm nhận được và điều đó có chút khác biệt so với ở Việt Nam. Không phải CLB nào của Thái Lan cũng tốt nhưng nhìn tổng thể thì mọi thứ đều ổn".

u23 vie nam, cong phuong, thai lan, thai league

Anh nói thêm về trận thắng của đội U23 Việt Nam: "Chúng tôi đã giành chiến thắng dù chơi không thật sự quá tốt. Họ có ưu thế với chúng tôi ở trận này nhưng U23 Việt Nam có nhiều thay đổi so với lần gặp trước đó. Tuy nhiên chúng tôi vẫn còn nhiều điều phải cải thiện".

Liên quan tới vấn đề các CLB Thái Lan quan tâm tới cầu thủ Việt Nam, mới đây anh Italright Phandinthong, đại diện truyền thông của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) xác nhận trên Khampha, đội vô địch Thai League vừa "chốt" xong hợp đồng với một cầu thủ Việt Nam.

Tuy nhiên, Italright Phandinthong từ chối tiết lộ thêm thông tin về cầu thủ Việt Nam sang Thai League chơi bóng ở mùa giải 2018. Theo tìm hiểu của chúng tôi, đó rất có thể là một tuyển thủ U23 Việt Nam vừa giành huy chương đồng ở giải giao hữu U23 Quốc tế tổ chức ngay tại Buriram.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 vie nam cong phuong thai lan thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT