Quảng cáo

Công Phượng kiếm tiền tỉ cho HAGL ở V-League 2015

Thứ tư, 30/09/2015 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là khẳng định của ông Huỳnh Mau - Giám đốc điều hành CLB HAGL trong buổi gala tổng kết V-League 2015.

Công Phượng sang Nhật, Công Phượng, Công Phượng kiếm tiền tỉ cho HAGL, HAGL, V-League 2015, ông Huỳnh Mau, bầu Đức

Công Phượng rất quan trọng với HAGL mùa giải 2015

Trong buổi Gala tổng kết V-League 2015, ông Huỳnh Mau đã chia sẻ về lợi nhuận mà HAGL đạt được ở mùa giải qua. Theo đó, đội bóng phố Núi làm ăn có lãi và Công Phượng là cầu thủ đã mang về cả tỉ đồng từ những bản hợp đồng quảng cáo của mình.

"Tổng thu mùa giải 2015 của HAGL khoảng hơn 20 tỷ đồng. Mùa giải 2014 chúng tôi chỉ thu được 8 tỉ, có thể nói mùa giải này chúng tôi kinh doanh bóng đá có lãi.

Về khoản tiền 20 tỉ thu được, đầu tiên là chúng tôi bán được 2000 chiếc áo của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Mỗi chiếc bán lãi 50%, khoản thu đó là về chi phí hình ảnh của cầu thủ. Thứ hai là Công Phượng mang về 3 bản HĐ quảng cáo từ một hãng bia, 2 hãng thuốc nhỏ mắt, số tiền không được tiết lộ nhưng nó cũng giúp HAGL thu cả tỉ bạc.

Về việc bán biển quảng cáo, chúng tôi cũng thu về 1,6 tỉ cho 16 biển quảng cáo bán được. Mùa này HAGL sử dụng chủ yếu là cầu thủ 'cây nhà, lá vườn', không mất phí chuyển nhượng, lương không cao nên tiết kiệm được nhiều khoản. Ngoài ra HAGL không có chế độ thưởng cho những trận thắng hay hòa nên cũng đỡ được một khoản lớn" - ông Huỳnh Mau chia sẻ.

Liên quan tới hoạt động chuyển nhượng của HAGL, họ sẽ để Công Phượng sang CLB Mito của Nhật thi đấu trong năm 2016. Ở mùa giải vừa qua, Công Phượng ghi được 6 bàn và 7 kiến tạo, là nhân tố quan trọng của HAGL.

Theo ông Huỳnh Mau, Công Phượng ra nước ngoài thi đấu sẽ tạo động lực cho lứa cầu thủ HAGL nỗ lực hơn để tiếp tục có những cầu thủ khác nối bước cầu thủ người Nghệ An.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng sang Nhật Công Phượng Công Phượng kiếm tiền tỉ cho HAGL HAGL V-League 2015 ông Huỳnh Mau bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT