Quảng cáo

Công Phượng có thể trở lại thi đấu ở vòng 4 V-League

Thứ sáu, 20/01/2017 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương gặp phải trong trận gặp Hà Nội không còn là vấn đề đáng ngại với khả năng ra sân của Công Phượng ở vòng 4 V-League.

Player Loading...

VIDEO: Pha vào bóng gây sốc của Hoàng Vũ Samson với cầu thủ HAGL

Như đã đưa tin, tiền đạo Công Phượng đã dính chấn thương trong trận gặp Hà Nội thuộc vòng 3 V-League. Từ một pha va chạm mạnh với cầu thủ của đội bạn, Công Phượng bị đau ngực và cảm thấy khó thở sau trận. Tới tận chiều ngày hôm qua (19/1), cầu thủ này vẫn khó thở và được các bác sĩ theo dõi sát sao.

Tưởng như vấn đề này sẽ cản trở khả năng ra sân của anh ở vòng 4 V-League diễn ra cuối tuần, thế nhưng bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL cho biết, Công Phượng hoàn toàn đủ sức khỏe để thi đấu.

cong phuong, hagl, vleague, cong phuong chan thuong, vleague 2017, hagl vleague

Theo bác sĩ này, tiền đạo gốc Nghệ An chỉ bị khó thở lúc va chạm chứ không gặp thêm những vấn đề khác. “Công Phương ổn rồi, không vấn đề gì cả. Công Phượng khó thở chỉ sau trận đấu thôi, còn bây giờ đỡ rồi. Chúng tôi vẫn đang theo dõi. Cậu ấy có khả năng quay trở lại thi đấu trong trận đấu cuối tuần này.” - tờ Thể thao & Văn hóa dẫn lời.

Ở vòng 4, HAGL sẽ được trở về trên sân nhà để tiếp đón Sài Gòn, đội vừa thua TP.HCM trong trận derby Sài thành. Sau ba trận thua liên tiếp và chỉ ghi được 1 bàn thắng, HAGL đang gặp rất nhiều khó khăn.

Lối chơi của đội bóng phố Núi dường như đều bị các đối thủ bắt bài. Dàn cầu thủ trẻ vẫn thường xuyên mắc lỗi, đặc biệt là trong khâu phòng ngự. Hơn thế nữa, ở thời điểm này Công Phượng cũng đang gặp khó khăn trong việc tìm lại phong độ. Những Văn Toàn, Văn Thanh phải thi đấu quá nhiều cũng khiến họ quá tải, không giữ được phong độ cao.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn sau trận thua Hà Nội thừa nhận, HAGL hoàn toàn có thể xuống hạng nếu cứ chơi như hiện tại. Tuy nhiên CLB chấp nhận điều này và vẫn trung thành với triết lý tin tưởng và sử dụng cầu thủ trẻ của mình.

Trận đấu giữa HAGL vs Sài Gòn diễn ra lúc 17h00 ngày 22/1 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong phuong hagl vleague cong phuong chan thuong vleague 2017 hagl vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo