Quảng cáo

Cơ hội của futsal VN biến đổi thế nào sau lượt trận thứ 2?

Thứ sáu, 16/09/2016 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Kết thúc lượt trận thứ 2, đội tuyển futsal Việt Nam bị đẩy xuống vị trí thứ 4 ở nhóm đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 1-7 Paraguay (World Cup Futsal 2016)

Thêm hai đội đi tiếp

Sáng nay, 4 trận đấu ở hai bảng E và F đã khép lại. Tại bảng E, Argentina thể hiện sức mạnh vượt trội so với Solomon Islands và giành chiến thắng 7-3. Với 6 điểm sau hai lượt trận, Argentina đã chắc chắn có vé vào chơi vòng 16 đội.

Ở bảng F, một đội khác cũng giành vé đi tiếp đó là Tây Ban Nha. Đội bóng xứ Bò tót có chiến thắng 4-2 trước Azerbaijan và 6 điểm sau hai lượt trận giúp họ đứng vững ở vị trí đầu trên BXH.

Việt Nam tụt hạng ở nhóm 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất

futsal world cup 2016, futsal Việt Nam, futsal iran, doi dung thu ba, tay ban nha, argentina, vong 16 doi futsal world cup

ĐT futsal Việt Nam xếp thứ 4/6 đội đứng thứ 3

Trước khi các trận đấu ở bảng E và F diễn ra, đội tuyển futsal Việt Nam đứng thứ 2/6 trong nhóm đội đứng thứ 3. Tuy nhiên thứ hạng này đã có sự thay đổi đáng kể sau ngày thi đấu hôm nay.

Ở trận đấu diễn ra tại bảng E, Costa Rica thất thủ 1-3 trước Kazakhstan và rơi xuống vị trí thứ ba với 3 điểm. Với hiệu số 0 đang có trong tay, Costa Rica đang xếp thứ 2/6 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Ở trận đấu diễn ra tại bảng F, Iran giành chiến thắng 5-3 trước Morocco và leo lên vị trí thứ 3 ở bảng này. Hiệu số -2 giúp họ vượt lên trên Việt Nam và xếp thứ 3/6 đội có thành tích tốt nhất ở nhóm này.

futsal world cup 2016, futsal Việt Nam, futsal iran, doi dung thu ba, tay ban nha, argentina, vong 16 doi futsal world cup

Việt Nam rơi xuống vị trí thứ 3 ở nhóm này

Hiện tại đội tuyển futsal Việt Nam xếp thứ 4/6 nhóm đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Vị trí này đang đe dọa cơ hội đi tiếp vào vòng 16 đội của đội tuyển futsal Việt Nam. Bởi ở nhiều bảng đấu, các đội đang có 3 điểm sẽ gặp nhau và chỉ cần hòa là dắt tay đi tiếp. Ví dụ như bảng B, Ai Cập (3đ) gặp Thái Lan (3đ). Ở bảng D, Ukraine (3đ) gặp Australia (3đ). Ở bảng F, Azerbaijan  (3đ) gặp Iran (3đ).

Còn bảng E, Costa Rica (3đ) sẽ gặp Agentina (6đ) trong khi Kazakhstan (3đ) đối đầu với Đảo Solomon (0đ). Costa Rica chỉ cần hòa là gần như chắc suất đi tiếp, trong khi đó Kazakhstan sẽ không gặp khó khăn để giành trọn ba điểm trước Morocco.

Ở lượt trận cuối, Việt Nam phải đối đầu với đội mạnh nhất bảng là Italia. Mới đây, Italia cũng tuyên bố sẽ giành 3 điểm trước Việt Nam. HLV Bruno cũng xác định cần phải giành được 1 điểm trước Italia thì mới có nhiều hi vọng giành vé đi tiếp. Nếu thua thì cửa của chúng ta là rất hẹp, hoặc có thua thì cũng phải hạn chế tối đa số bàn thua để có hi vọng giữ vững vị trí thứ 4 trong nhóm 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal world cup 2016 futsal Việt Nam futsal iran doi dung thu ba tay ban nha argentina vong 16 doi futsal world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo