Quảng cáo

CLB đến từ Campuchia tiếp tục tạo nên cú sốc ở BTV Cup

Thứ hai, 05/12/2016 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Dù không cần tới sự phục vụ của 'Messi Campuchia' là Chan Vathanaka nhưng Boeungket Angkor cũng đủ sức hạ gục Sinh viên Hàn Quốc để ghi tên vào bán kết BTV Cup 2016.

Player Loading...

Highlights: Sinh viên Hàn Quốc 1-2 Boeung Ket Angor (BTV Cup 2016)

Ở trận đấu này, Boeungket Angkor đã không để Chan Vathanaka ra sân. Tưởng như đội bóng đến từ Campuchia sẽ lép vế hơn Sinh viên Hàn Quốc, thế nhưng kết quả của trận đấu này đã mang lại rất nhiều thú vị.

Sau 90 phút thi đấu, Boeungket Angkor đã đánh bại Sinh viên Hàn Quốc với tỉ số 2-1, qua đó giành tấm vé đầu tiên vào chơi bán kết giải BTV Cup 2016. Đây là bất ngờ rất thú vị ở giải đấu năm nay, trước đó SV Hàn Quốc đã dễ dàng đánh bại Quảng Ninh ở lượt đầu tiên. Họ không phải là đội bóng yếu nhưng cũng đã chấp nhận thất bại trước đai diện đến từ Campuchia.

btv cup, btv cup 2016, campuchia, messi campuchia, chan vathanaka, sinh vien han quoc

Đội bóng đến từ Campuchia đang trình diễn phong độ rất ấn tượng

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Bình Dương đã có trận đấu gặp Than Quảng Ninh. Cả hai đều muốn có chiến thắng đầu tay do đều thất bại ở trận mở màn.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Bình Sự, Bình Dương vẫn chưa cho thấy sự khởi sắc. Nhiều cầu thủ trẻ còn tỏ ra bỡ ngỡ và hai thế hệ cầu thủ trẻ và già chưa thể kết hợp nhuần nhuyễn.

Ở trận gặp Quảng Ninh, đội chủ nhà đã chơi rất quyết tâm và chủ động tấn công ngay từ đầu. Trong khi đó Quảng Ninh cũng tỏ ra không hề lép vế và thế trận khá cân bằng đã được tạo ra.

Phải đến phút 64, Bình Dương mới có bàn thắng mở tỉ số. Trong những phút sau đó, dù nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng Than Quảng Ninh không thể có bàn gỡ. Thêm vào đó, họ còn phải nhận một tấm thẻ đỏ của hậu vệ Văn Khoa. Với ba điểm có trong tay, Bình Dương nuôi hi vọng vào bán kết BTV Cup 2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
btv cup btv cup 2016 campuchia messi campuchia chan vathanaka sinh vien han quoc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT