Quảng cáo

CHUYỂN NHƯỢNG (6/7): M.U có phương án thay Pogba, Barca “tung cờ trắng” trong vụ Neymar

Thứ bảy, 06/07/2019 13:26 PM (GMT+7)
A A+

DNVN - M.U có phương án thay Pogba, Barca “tung cờ trắng” trong vụ Neymar, Juve đón thêm tân binh, Torreira bác tin đồn chia tay Arsenal, Juve gây sốc với ý định tậu Lukaku, Barca ra giá bán Umtiti, Arsenal đánh tiếng muốn có Vazquez… là những tin chính hôm nay (6/7).

Barca “tung cờ trắng” trong vụ Neymar

Neymar.
Chủ tịch Barcelona - Josep Maria Bartomeu vừa thừa nhận thất bại trong nỗ lực tái ký hợp đồng với Neymar. Như vậy, nhiều khả năng tuyển thủ Brazil sẽ tiếp tục gắn bó với Paris Saint-Germain ở mùa giải tới. Thông tin này được đăng tải trên tờ Goal.
Juve đón thêm tân binh
Juventus vừa chiêu mộ thành công hậu vệ Merih Demirus của Sassuolo với giá 18 triệu euro. Cầu thủ 21 tuổi sẽ gắn bó với đương kim vô địch Serie A theo hợp đồng 5 năm.
M.U “chấm” được người thay Pogba
Saul Niguez.
Sau khi Paul Pogba công khai ý định chia tay M.U để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xem tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid là mục tiêu số một để thay thế.
Torreira bác tin đồn chia tay Arsenal
Tiền vệ Lucas Torreira vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc anh sắp chia tay Arsenal để chuyển sang khoác áo AC Milan.
Juve gây sốc với ý định tậu Lukaku
Romelu Lukaku.
Nguồn tin từ Sky Sport Italia cho hay, Juventus vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Romelu Lukaku (M.U) cùng với đối thủ đồng hương Inter Milan.
Inter ra lời đề nghị béo bở cho M.U
Inter Milan sẵn sàng sử dụng tiền vệ Radja Nainggolan cộng với số tiền 10 triệu bảng để thuyết phục M.U nhượng lại tiền vệ Nemanja Matic trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.
Barca ra giá bán Umtiti
Samuel Umtiti.

Theo tờ Mirror, Barcelona chỉ chấp nhận bán trung vệ Samuel Umtiti nếu M.U hây bất cứ CLB nào chồng đủ số tiền 54 triệu bảng lên bàn đàm phán. Mùa giải năm ngoái, tuyển thủ Pháp chỉ có 14 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Dani Ceballos muốn gia nhập Tottenham

Sau khi được HLV Mauricio Pochettino đảm bảo vị trí chính thức, tiền vệ Dani Ceballos đã ngỏ ý muốn chia tay Real Madrid để chuyển sang đầu quân cho Tottenham ở mùa giải tới theo dạng cho mượn.
Roma muốn mượn Higuain
Gonzalo Higuain.

AS Roma sẵn sàng chia ra 8,1 triệu bảng để thuyết phục Juventus cho mượn tiền đạo Gonzalo Higuain ở mùa giải tới. Kèm theo đó là điều khoản mua đứt vào mùa Hè năm 2020 với giá 24,2 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Argentina khoác áo AC Milan và Chelsea theo dạng cho mượn.

Arsenal đánh tiếng muốn có Vazquez
HLV Unai Emery vừa bày tỏ tham vọng chiêu mộ tiền vệ Lucas Vazquez của Real Madrid nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho Arsenal. Thế nhưng, “The Gunners” đang gặp phải sự cạnh tranh của Inter Milan, Bayern Munich và Paris Saint-Germain.
Author Thethao247.vn Doanh Doanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong 6/7 pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT