Quảng cáo

CHUYỂN NHƯỢNG (5/7): Barca chốt giá mua Griezmann, Leicester ‘bật đèn xanh’ cho M.U mua Maguire

Thứ sáu, 05/07/2019 14:36 PM (GMT+7)
A A+

DNVN - Barca chốt giá mua Griezmann, Leicester ‘bật đèn xanh’ cho M.U mua Maguire, Arsenal nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Marcelo, Herrera gia nhập PSG, Buffon chính thức trở lại Juve, Man City hoàn tất hợp đồng với Rodrigo… là những tin chính hôm nay (5/7).

Barca chi 119 triệu euro mua Griezmann
Antoine Griezmann.

Antoine Griezmann.

Nhật báo Marca đưa tin, Barcelona sẵn sàng chi ra 119 triệu euro để giải phóng hợp đồng nhằm chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Bên cạnh đó, gã khổng lồ xứ Catalan cũng sẵn sàng cấp cho ngôi sao người Pháp bản hợp đồng 5 năm nhưng mức lương không được hé lộ.
>> Xem thêm: Top 10 thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử: De Gea vắng mặt
Arsenal nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Marcelo
Arsenal vừa quyết định cạnh tranh chữ ký của hậu vệ Marcelo (Real Madrid) cùng với Paris Saint-Germain, Juventus và AC Milan. Được biết, tuyển thủ Brazil đã công khai bày tỏ ý định chia tay “Kền kền trắng”.
>> Xem thêm: Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất M.U: Pogba thua xa Sanchez
Leicester ra giá bán Maguire cho M.U
Harry Maguire.

Harry Maguire.

Sau khi nâng giá mua Harry Maguire từ 60 triệu bảng lên mức 70 triệu bảng, M.U vẫn bị ban lãnh đạo Leicester City từ chối. Được biết, đội chủ sân King Power chỉ chấp nhận để trung vệ người Anh ra đi với giá 90 triệu bảng.
>> Xem thêm: CHUYỂN NHƯỢNG (3/7): Barca “bật đèn xanh” cho M.U mua Umtiti, Neymar chốt tương lai
Juve âm mưu “hút máu” Inter
Tờ Gazzetta dello Sport cho hay, Juventus đang liên hệ để chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Thời gian gần đây, Inter đang để mắt đến Romelu Lukaku (M.U). Do đó, không loại trừ khả năng họ sẽ bán Icardi nếu được giá.
>> Xem thêm: CHUYỂN NHƯỢNG (4/7): Juve đổi Dybala lấy Pogba, Barca ‘chơi lớn’ trong vụ Neymar
Arsenal nhắm mua tuyển thủ Argentina
Walter Kannemann.

Walter Kannemann.

HLV Unai Emery đang nhắm tới trung vệ Walter Kannemann của Gremio nhằm gia cố sức mạnh cho hàng thủ Arsenal. Cầu thủ 28 tuổi được định giá khoảng 12 triệu bảng.
‘M.U nên chiêu mộ Cahill”
Cựu tiền đạo Wigan và Sunderland - David Connolly vừa khuyên M.U nên chiêu mộ trung vệ Gary Cahill theo dạng chuyển nhượng tự do. Cuối mùa giải vừa qua, cầu thủ 33 tuổi đã hết hạn hợp đồng với Chelsea.
Man City hoàn tất hợp đồng với Rodrigo Hernandez
Rodrigo Hernandez.

Rodrigo Hernandez.

Man City vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Rodrigo Hernandez từ Atletico Madrid với giá 62,8 triệu bảng. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, cầu thủ 23 tuổi ký hợp đồng 5 năm với đương kim vô địch Premier League. Tại sân Etihad, anh khoác áo số 16, hưởng lương 200.000 bảng/tuần.
Buffon chính thức trở lại Juve
Sau khi chia tay PSG, thủ môn Gianluigi Buffon đã chính thức trở lại khoác áo đội bóng cũng Juventus theo hợp đồng có thời hạn 1 năm và mang chiếc áo số 77.

Herrera gia nhập PSG
Ander Herrera.

Ander Herrera.

PSG vừa chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Ander Herrera theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng giữa đôi bên kéo dài 5 năm. Herrera vẫn tiếp tục khoác áo số 21 quen thuộc.
Arsenal bán David Ospina cho Napoli
Sau 1 mùa giải cho Napoli mượn, Ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định bán đứt thủ môn David Ospina cho đội chủ sân San Paolo. Số tiền mà Napoli phải bỏ ra để mua dứt Ospina là 3,5 triệu euro.
Author Thethao247.vn Doanh Doanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 5/7 barca griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT