Quảng cáo

Chuyển nhượng 3/12: Man City đón tân binh đầu tiên

Thứ bảy, 03/12/2016 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Man City đón tân binh đầu tiên, HLV vô danh xác nhận đàm phán kế vị Wenger, Ozil xác nhận có thể trở lại Real... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 3/12.

Man City đón tân binh đầu tiên

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 3/12, chuyen nhuong 3/12, tin chuyen nhuong arsenal, tin chuyen nhuong premier league

Pep và các cầu thủ Man City chào đón đồng đội mới

Đội chủ sân Etihad đã chính thức chào đón tân binh đầu tiên ở kì chuyển nhượng mùa đông 2017 là Gabriel Jesus. Ngôi sao Brazil vừa đặt chân đến Manchester sau chuyến bay dài. Ngay sau khi đến Etihad, Gabriel Jesus đã đi chào hỏi các đồng đội mới, HLV Pep Guardiola, Giám đốc Txiki Begiristain. Gabriel Jesus gia nhập Man City với giá 27 triệu bảng từ Palmeiras vào hè 2016. Ngôi sao này được Man City cho Palmeiras mượn lại theo hợp đồng đã kí kết giữa 2 bên.

HLV vô danh xác nhận đàm phán kế vị Wenger

Vị HLV đang dẫn dắt CLB Leipzig, Ralph Hasenhuttl đã xác nhận thông tin cho rằng ông đang có cơ hội thay thế Arsene Wenger ở Arsenal. “Đây là câu chuyện được nghiên cứu khá kĩ lưỡng. Có nhiều sự thật trong đó. Tôi từng nghe thấy những câu chuyện còn tệ hơn cả việc kế vị nhà cầm quân đang có tuổi nghề cao nhất ở Anh. Nó chẳng ảnh hưởng gì tới danh tiếng của tôi. Chúng tôi không phải suy nghĩ quá nhiều về chuyện đó. Tôi đã cảm nhận được sự may mắn của mình ở đây”, HLV Hasenhuttl chia sẻ.

Ozil bóng gió trở lại Real

Mới đây, Ozil tuyên bố, anh hạnh phúc ở Arsenal hiện tại nhưng không loại trừ khả năng sẽ trở lại Real Madrid trong tương lai.

Wenger không mua người thay Cazorla

HLV Wenger khẳng định, dù mất Santi Cazorla 2 hoặc 3 tháng tới vì chấn thương nhưng ông không mua cầu thủ thay tiền vệ TBN vào mùa đông 2017.

Tottenham “trói chân” Vertonghen

Không lâu sau khi công bố bản HĐ mới với tiền đạo Harry Kane, Tottenham đã hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 với Jan Vertonghen. Trung vệ người Bỉ sẽ gắn bó với White Hart Lane ít nhất tới mùa Hè năm 2019.

Tôi ở lại Arsenal là vì Wenger

Hector Bellerin khẳng định, lý do khiến anh gia hạn hợp đồng gắn bó tương lai với Arsenal là vì HLV Wenger. Hậu vệ TBN cho hay, anh luôn được Wenger truyền cảm hứng và nhiệt huyết thi đấu và rất thích được làm việc với Giáo sư.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 3/12 chuyen nhuong 3/12 tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT