Quảng cáo

Chuyển nhượng 3/11: Arsenal săn sao Juventus; Giggs sắp có bến đỗ mới

Thứ năm, 03/11/2016 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal săn sao Juventus; Giggs sắp có bến đỗ mới, Inter nhắm Hiddink... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 3/11.

Player Loading...

Highlights: Ludogorets 2-3 Arsenal (Bảng A Champions League)

Arsenal săn sao Juventus

Theo Daily Express, Arsenal đang theo dõi nhất cử nhất động của tiền đạo trẻ Moise Kean đang khoác áo Juventus. Pháo thủ muốn tăng cường thêm hỏa lực cho hàng công và rất có thể sẽ đặt vấn đề với Juve ngay trong mùa Đông này.

Giggs đến MK Dons?

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 3/11, tin chuyen nhuong arsenal, giggs, inter milan, chuyen nhuong mua dong

Giggs sắp có bến đỗ mới trong sự nghiệp huấn luyện?

Truyền thông Anh đồn đoán Ryan Giggs có thể đến MK Dons sau khi đội bóng này tuyên bố họ cần 1 HLV có khả năng kích thích người hâm mộ. Giggs là cái tên được nhắm đến và có vẻ như cựu cầu thủ Man Utd đang rất quan tâm tới đề nghị này.

Inter nhắm Hiddink

Theo báo giới Italia, Inter Milan đã bất ngờ nhắm Guus Hiddink cho chiếc ghế nóng bỏ lại của Frank De Boer, người mới bị sa thải vì màn khởi đầu tệ hại. Ưu tiên của Chủ tịch Erick Thohir là thuê 1 HLV nước ngoài.

David Moyes vẫn an toàn

Theo SunSport, BLĐ Sunderland chưa hề có ý định sa thải HLV David Moyes dù nhà cầm quân này đang khởi đầu rất tệ ở sân Ánh sáng. Thậm chí, ngay cả khi Sunderland để thua Bournemouth ở trận đâu cuối tuần này, chiến lược gia người Scotland vẫn an toàn.

West Ham mượn lại Jenkinson

Theo Daily Star, West Ham đang tính hỏi mượn lại Jenkinson vào tháng 1 tới. Mùa trước, The Hammers đã phải trả sớm Jenkinson cho Arsenal vì chấn thương.

MU có thể gọi lại tài năng trẻ

Theo The Sun, Man United đang xem xét gọi lại tài năng trẻ đang được cho mượn ở Wolves, Cameron Borthwick-Jackson.

MU chi tiền gia cố hàng thủ

Theo Mirror, Jose Mourinho muốn tăng cường chất lượng hàng thủ Manchester United và sẽ chi 50 triệu bảng cho hậu vệ Atletico Madrid, Jose Gimenez ngay trong kì chuyển nhượng tháng Giêng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 3/11 tin chuyen nhuong arsenal giggs inter milan chuyen nhuong mua dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT