Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/1: Martial đình công đòi rời Man Utd?

Thứ năm, 26/01/2017 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Martial đình công đòi rời Man Utd?, Dortmund đồng ý bán Aubameyang, Chelsea muốn phá kỉ lục vì Bale... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 26/1.

Anthony Martial đình công muốn ra đi?

Theo báo chí Anh, tiền đạo Anthony Martial đã không tham gia vào các buổi tập của Man Utd kể từ đầu tuần. Thông tin này làm dấy lên tin đồn rằng cầu thủ này có thể rời Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 26/1, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong dortmund, aubameyang, chelsea, bale

Dortmund đồng ý bán Aubameyang

Trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, rất nhiều ông lớn đã đánh tiếng mua ngôi sao người Gabon nhưng Dortmund không chấp nhận đàm phán. Tuy vậy, trước sức ép ngày càng lớn của thị trường cũng như chính Aubameyang, CLB vàng-đen thừa nhận họ sẽ phải bán tiền đạo này nếu được giá.

“Auba là sự thay thế của chúng tôi sau khi Lewandowski chuyển đến Bayern, việc mà mọi người mô tả là “cả thế giới đã sụp đổ”. Với đề nghị từ 80 triệu euro trở lên, chúng tôi - bao gồm chủ tịch Reinhard Rauball và giám đốc thể thao Michael Zorc chắc chắn phải suy nghĩ. Nếu nhận được đề nghị như thế, chúng tôi sẽ bàn bạc cùng Pierre-Emerick”.

Chelsea phá kỷ lục vì Bale

Theo Marca, Chelsea sẵn sàng phá kỷ lục thế giới, bỏ ra 200 triệu euro chiêu mộ Gareth Bale trong mùa hè tới. Ngoài Chelsea, Man Utd cũng rất muốn có ngôi sao người xứ Wales.

Rooney cam kết với M.U không sang Trung Quốc

Trước báo giới, Wayne Rooney khẳng định anh hạnh phúc ở Man Utd và luôn cam kết với CLB bất chấp các đề nghị béo bở từ Trung Quốc. Mục tiêu trước mắt của tiền đạo này là được thi đấu nhiều hơn và ghi thêm bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Shanghai SIPG theo đuổi Alves

CLB Trung Quốc, Shanghai SIPG đã đưa ra đề nghị 160 nghìn bảng/1 tuần nhằm thuyết phục Dani Alves rời Juventus trong tháng 1 này.

Tottenham hỏi mua Ranocchia

Theo The Sun, Tottenham đã hỏi mua trung vệ của Inter Milan, Andrea Ranocchia sau khi mất Jan Vertonghen vì chấn thương. Ngoài Tottenham, Swansea cũng muốn có Ranocchia.

Liverpool hỏi mua William Carvalho

Theo Liverpool Echo, một phái đoàn của The Reds đã bay sang Bồ Đào Nha đàm phán với Sporting Lisbon về việc chuyển nhượng tiền vệ phòng ngự William Carvalho.

Jackson Martinez nguy cơ bật bãi

Chỉ sau 1 năm chơi bóng tại Trung Quốc, tiền đạo Jackson Martinez có nguy cơ bật bãi khỏi Guangzhou Evergrande. Dù hưởng lương cao, nhưng Martinez lại không đóng góp nhiều cho CLB.

Pep Guardiola muốn gắn bó lâu dài với Man City

Báo chí Anh cho biết, HLV Pep Guardiola muốn gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Man City. Trước đó, Pep đã ký hợp đồng 3 năm với Man xanh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 26/1 tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong dortmund aubameyang chelsea bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT