Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/8: Arsenal chắc chắn đón trung vệ mới

Thứ bảy, 20/08/2016 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal chắc chắn đón trung vệ mới, Atletico định giá Jose Gimenez, Juve phải trả gấp đôi tiền nếu muốn Blaise Matuidi... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 20/8.

Arsenal chắc chắn đón trung vệ mới

Đó là khẳng định của HLV Arsene Wenger trước những chỉ trích từ CĐV Arsenal. “Đúng vậy! Chắc chắn chúng tôi sẽ mua 1 trung vệ mới. Tôi không giới hạn độ tuổi. Nếu một cầu thủ đã ở tuổi 32 nhưng vẫn thể hiện được phong độ, tôi vẫn sẽ mua. Việc mua sắm sẽ khiến CĐV của chúng tôi bình tĩnh hơn nhưng điều quan trọng nhất là mua phải đúng cách".

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 20/8, tin chuyen nhuong arsenal, tin chuyen nhuong premier league

HLV Wenger tuyên bố Arsenal sẽ chi tiền cho chuyển nhượng

Arsenal có phá kỷ lục vì Gimenez?

Nếu Arsenal thực sự muốn có trung vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid, họ sẽ phải bỏ ra số tiền kỷ lục trong lịch sử CLB – 46 triệu euro, sau khi đội bóng Tây Ban Nha ra giá chính thức cho cầu thủ người Uruguay.

PSG muốn Juve trả gấp đôi

Ngay sau khi Juventus trả giá 20 triệu euro để mua tiền vệ Blaise Matuidi, phía Paris Saint Germain khẳng định, họ chỉ bán với mức giá 40 triệu euro. Tin từ Italia, Juve sẽ không trả nhiều hơn 28 triệu euro.

Liverpool bán hàng hớ giá cao

HLV Pardew vừa đăng đàn xác nhận Crystal Palace đã đạt được mọi thoả thuận chiêu mộ Benteke từ Liverpool. Chân sút bị HLV Klopp hắt hủi này tiêu tốn của Palace 27 triệu bảng tiền mặt cộng 5 triệu nữa tuỳ thuộc vào thành tích ở sân Selhurst Park.

Niasse phải rời Everton

HLV Ronald Koeman đã nói rõ với tiền đạo Oumar Niasse rằng, anh không có tương lai tại Everton. Cầu thủ người Senegal được cựu HLV Roberto Martinez mua về hồi tháng 1 với giá 13,5 triệu bảng và chỉ có 5 trận đấu cho CLB.

Man City sắp có sao trẻ Croatia

Theo Mirror, sau thời gian dài đàm phán, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 19 tuổi người Croatia, Ante Coric với mức giá 10 triệu bảng. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ kết thúc trong 48 giờ tới.

Monaco hỏi mua Rojo

Theo Record, đội bóng công quốc đã gửi đề nghị trị giá 10 triệu bảng tới Man Utd nhằm sở hữu trung vệ Marcos Rojo. M.U được cho sẽ đồng ý để Rojo ra đi sau khi mua thêm 1 hậu vệ mới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong Arsenal Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT