Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/12: MU sắp có trung vệ của Benfica với giá khủng

Thứ ba, 20/12/2016 08:22 AM (GMT+7)
A A+

MU sắp có trung vệ của Benfica với giá khủng, Tevez xác nhận đến Trung Quốc, Chelsea lên kế hoạch “trói chân” Diego Costa... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 20/12.

MU sắp có trung vệ của Benfica với giá khủng

Sau cuộc đàm phán mới đây với Benfica, nhiều khả năng Manchester United sẽ có được sự phục vụ của trung vệ Victor Lindelof với giá 38 triệu bảng.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 20/12, tin chuyen nhuong mu, man utd, benfica, chelsea, costa

Man Utd sắp sở hữu trung vệ của Benfica ngay trong mùa Đông

Cụ thể, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã có mặt ở Manchester để tham gia vào cuộc đàm phán với CLB đến từ Bồ Đào Nha về một bản hợp đồng cho Lindelof trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Phía Man United muốn có trung vệ 22 tuổi ngay trong tháng 1 này.

Ngoài Lindelof, Man United cũng được cho là đang liên hệ với Jose Fonte của Southampton. Fonte là mục tiêu của "Quỷ đỏ" trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 nhưng hiện tại Lindelof mới là ưu tiên số 1 của đội chủ sân Old Trafford.

Tevez xác nhận đến Trung Quốc

Carlos Tevez đã chính thức xác nhận bằng hành động, khóc chia tay CĐV Boca Juniors, sau trận thắng Colon 4-1, như một động thái khẳng định, anh sẽ chia tay đội bóng để gia nhập Shanghai Shenhua, với mức lương 615 nghìn bảng/tuần, gần 2,5 triệu bảng/tháng. Ở trận này, Tevez ghi 1 bàn.

Chelsea lên kế hoạch “trói chân” Diego Costa

Dù tiền đạo gốc Brazil còn hợp đồng với The Blues tới tháng 6/2019 nhưng phong độ quá ấn tượng của Costa kể từ đầu mùa khiến Chelsea lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh ngay từ bây giờ. Theo đó, đội bóng chủ sân Stamford Bridge dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng với Costa tới tháng 6/2021 và nâng lương cho anh từ 150 nghìn bảng/tuần như hiện nay lên 200 nghìn bảng/tuần.

Napoli sắp có tiền đạo mới

Theo báo giới Italia, Napoli đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Leonardo Pavoletti của Genoa. Chân sút này sẽ tới Naples làm thủ tục kiểm tra y tế vào ngày 28/12 tới. Đây là nhiệm vụ cấp thiết của Napoli bởi chân sút mà họ chiêu mộ thay Higuain hồi đầu mùa, Arkadiusz Milik vẫn đang phải điều trị chấn thương gối dài hạn.

Milan không đón “bom tấn”

Phó Giám đốc điều hành của AC Milan, ông Adrian Galliani khẳng định sẽ không có bản hợp đồng lớn nào trong tháng 1 dù đội bóng đang quyết tâm đoạt vé dự Champions League mùa tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 20/12 tin chuyen nhuong mu man utd benfica chelsea costa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT