Quảng cáo

Chung kết cúp C1- Real vs Atletico: Họ nói gì trước giờ G?

Thứ bảy, 24/05/2014 10:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chung kết cúp C1 đêm nay sẽ biết được tân vương của giải đấu danh giá nhất châu Âu. Real vs Atletico, cuộc chiến chưa diễn ra nhưng đã rất nóng bỏng với những diễn biến bên ngoài sân cỏ.

 

Đứng trước thời khắc lịch sử quan trọng này, cả Real Madrid và Atletico đều bày tỏ sự khiêm tốn và quyết tâm chiến thắng trong trận chung kết cúp C1 sắp tới.

 

Real Madrid thể hiện quyết tâm

 

Chung kết cúp C1, Real vs Atletico, Carlo Ancelotti, Diego Simeone, Iker Casillas, Raul Garcia, Sergio Ramos, Los Blancos, La Liga

Carlo Ancelotti cho rằng đây là trận đấu của mơ ước


Carlo Ancelotti: HLV người Ý cho rằng đây sẽ là trận đấu hiện thực hóa giấc mơ của Real Madrid suốt 12 năm qua. "Đây chính là trận đấu mà tất cả chúng ta hằng mơ ước trong suốt những năm đã qua. Bây giờ chúng tôi phải hiện thực hóa giấc mơ ấy ở ngay trận đấu này.

 

Mong muốn giành cú Decima là một ước muốn rất đỗi bình thương nhưng cũng vô cùng quan trọng và có một ý nghĩa lớn. Tuy nhiên thay vì nói nhiều về vấn đề này chúng tôi sẽ chọn giải pháp im lặng. Đó là cách duy nhất để chúng tôi có thể chuẩn bị và thi đấu tốt vào ngày mai, chúng tôi cần năng lượng".

 

Ancelotti khẳng định sự có mặt của Bale và Ronaldo: "Việc tập luyện hiện nay rất quan trọng, Ronaldo và Bale không có vấn đề gì nhưng Pepe và Benzema thì cần phải theo dõi thêm".

 

Iker Casillas: Thủ thành người Tây Ban Nha, chỗ dựa vững chắc của Real Madrid trong trận đấu sắp tới cũng cho rằng đây là một thời khắc của lịch sử.

 

Chung kết cúp C1, Real vs Atletico, Carlo Ancelotti, Diego Simeone, Iker Casillas, Raul Garcia, Sergio Ramos, Los Blancos, La Liga

Iker Casillas tin rằng đây là thời khắc của lịch sử

 

"Trong những năm qua chúng tôi chỉ vào được đến trận bán kết và quả thực nó đã  trở nên rất khó khăn. Năm nay chúng tôi đã đạt được mục tiêu và chúng tôi mong muốn chiến thắng.


Nếu Real giành chiến thắng, đó sẽ là thời khắc của lích sử và nó sẽ còn được nhắc đến mãi. Chúng tôi đã phải rất rất nỗ lực và vì thế chúng tôi biết giá trị của trận đấu này. Một chiến thắng có thể mang lại hạnh phúc cho nhiều người".

 

Sergio Ramos: Trung vệ này tin rằng chiến thắng là phần thưởng xứng đáng và là món quà vô giá gửi đến NHM.

 

"Sau nhiều năm chúng tôi cố gắng và giờ đã lọt vào trận chung kết. Madrid sẽ cố gắng ngẩng cao đầu khi rời Lisbon tuy rằng điều đó sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn.

 

Chúng tôi đang có rất nhiều động lực để chiến đấu. Chúng tôi khao khát giành được Champions League và chúng tôi phải trở về Madrid với chiến thắng, chiến thắng giành cho NHM".

 

Atletico quyết không chịu thua

 

Chung kết cúp C1, Real vs Atletico, Carlo Ancelotti, Diego Simeone, Iker Casillas, Raul Garcia, Sergio Ramos, Los Blancos, La Liga

Simeone tin rằng Atletico sẽ giành chiến thắng trước đội bóng rất mạnh Real Madrid

 

Diego Simeone: HLV người Argentina cho rằng đây sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn bởi Real Madrid là một đội bóng hết sức tuyệt vời.

 

"Tôi không đoán nhiều về chiến thuật mà hó sẽ sử dụng, 4-3-3 hay 4-4-2. Họ có nhiều phẩm chất và những cầu thủ có thể bùng nổ nhưng chúng tôi sẽ cố gắng đưa trận đấu theo thế trận mà chúng tôi mong muốn.

 

Real có thể có nhiều ngôi sao nhưng chúng tôi có lối chơi đoàn kết, một lối đá phản công với những cầu thủ tuyệt vời từ mọi tuyến".

 

Raul Garcia: Đây là trận đấu lớn nhất lịch sử Atletico Madrid

 

"Chúng tôi nhận thức được rõ ràng những gì mình đang có. Chúng tôi sẽ thi đấu một trận chung kết Champions League, giấc mơ không chỉ với riêng tôi mà với tất cả các cầu thủ khác,

Chúng tôi biết tầm quan trọng của trận đấu này và sẽ thi đấu với tất cả sự nhiệt tình để giành chiến thắng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết cúp C1 Real vs Atletico Carlo Ancelotti Diego Simeone Iker Casillas Raul Garcia Sergio Ramos Los Blancos La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT