Quảng cáo

Sếp 2 CLB châu Âu đua ghế Phó chủ tịch VFF được hứa ủng hộ 200 tỷ đồng

Thứ tư, 05/12/2018 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Một doanh nghiệp đã tuyên bố sẽ ủng hộ từ 100-200 tỷ đồng cho VFF nếu như ứng viên Nguyễn Hoài Nam trúng cử ghế Phó chủ tịch tài chính VFF.

Ngày 8/12 tới, Đại hội khoá VIII VFF sẽ chính thức diễn ra. Tất cả sự chú ý hiện giờ đều hướng về cuộc đua cho chiếc ghế Phó chủ tịch tài chính VFF. Có 4 ứng viên đang cạnh tranh quyết liệt gồm ông Trần Văn Liêng (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Ca cao Việt Nam), Lê Văn Thành (chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Động Lực), Cấn Văn Nghĩa (nguyên Giám đốc Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình) và ông Nguyễn Hoài Nam (Tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam).

dai hoi vff khoa 8, dai hoi vff, vff, pho chu tich vff, nguyen hoai nam

Trong số những ứng viên kể trên, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đang tạo ra sự chú ý hơn cả với bản đề cương tranh cử rất nổi bật. Cụ thể, trong lễ công bố đề án tranh cử của mình, ông Nam đã nhận được lời tuyên bố trực tiếp sẽ tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam  từ ông Lê Đức Nghĩa – một doanh nhân có tiếng và là Tổng giám đốc của đơn vị đang tài trợ chính cho Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2018.

Mới đây nhất, một tập đoàn lớn cũng đã công bố bức thư ủng hộ đầy bất ngờ. Theo đó, doanh nghiệp này tuyên bố sẽ ủng hộ cho VFF nhiệm kỳ 8 từ 100-200 tỷ đồng nếu như ông Nguyễn Hoài Nam trúng cử.

Ông Hoài Nam cũng đã xác nhận thông tin này, và vì thế doanh nhân đang là thành viên Hội đồng quản trị 2 CLB bóng đá KV Kortrijik (top 9 giải vô địch quốc gia Bỉ) và CLB FK Sarajevo (top đầu giải vô địch quốc gia Bosnia & Herzegovina) đang được đánh giá rất cao.

Nói về kế hoạch sử dụng số tiền ủng hộ “khủng” kể trên nếu như đắc cử, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cho biết: “Việc quan trọng nhất là cải thiện lại bộ mặt, lòng tin của VFF với các ông bầu, nhà tài trợ…vì mục tiêu chung phát triển bóng đá Việt Nam. Nếu đắc cử, tôi sẽ lập tức ngồi lại với Chủ tịch và các vị Phó Chủ tịch khác để lên kế hoạch tối thiểu 2 năm làm điều đó.

Bên cạnh đó tôi cũng gặp gỡ các nhà tài trợ, các ông bầu…để lắng nghe những tâm tư, mong muốn của họ và làm nồng thắm các mới quan hệ của VFF…”.

Một vài nét cơ bản về ông Nguyễn Hoài Nam

Ông Nguyễn Hoài Nam là thành viên Hội đồng quản trị 2 CLB bóng đá KV Kortrijik (top 9 giải vô địch quốc gia Bỉ) và CLB FK Sarajevo (top đầu giải vô địch quốc gia Bosnia & Herzegovina).

Ông Nam còn được biết đến là người có mối quan hệ mật thiết với Cardiff City và từng chạy dòng chữ “visit Việt Nam” trên sân vận động của đội bóng này tại Ngoại hạng Anh.

Trong lễ công bố đề án tranh cử chức Phó chủ tịch VFF, ông Nam tuyên bố có thể mang về số tiền tài trợ cao hơn 30% mức cao nhất năm 2017 mà VFF có được (tổng tiền tài trợ năm 2017 của VFF là 150 tỷ).

Bên cạnh đó, ứng viên này nhấn mạnh việc sẽ đóng góp giúp bóng đá nước nhà dự World Cup vào năm 2026.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dai hoi vff khoa 8 dai hoi vff vff pho chu tich vff nguyen hoai nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT