Quảng cáo

Chính thức: Tương lai Marco Reus được định đoạt

Thứ tư, 11/02/2015 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau nhiều đồn đoán, tiền vệ Marco Reus đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Borussia Dortmund.

Reus ở lại Dortmund, Marco Reus, Borussia Dortmund, Bundesliga, lich thi dau bundesliga, Ruhr

Marco Reus gia hạn hợp đồng tới năm 2019

Real Madrid, Barcelona, Man Utd, Bayern Munich và một loạt những CLB lớn ở châu Âu đã vỡ mộng trong chiến dịch chiêu mộ Marco Reus. Rất nhiều tin đồn xảy ra trong thời gian qua đã kết thúc bằng chữ ký của tiền vệ này.

Cụ thể, Marco Reus đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019 cùng Borussia Dortmund. Đây là chữ ký mang rất nhiều ý nghĩa với Dortmund ở thời điểm này.

VIDEO: Cận cảnh pha va chạm kinh hoàng khiến Marco Reus chấn thương

Đội bóng vùng Ruhr đang ở vào hoàn cảnh cực kỳ khó khăn tại đấu trường quốc nội. Thi đấu vô cùng bết bát, có thời điểm họ rơi xuống đáy bảng xếp hạng và chưa có dấu hiệu hồi phục. Marco Reus ở lại khẳng định lòng trung thành tuyệt đối và là nhân tố quan trọng giúp Dortmund tìm đường trở lại thời kỳ đỉnh cao của mình.

Nói về chữ ký này, Reus cho biết: "Trái tim của tôi đã quyết định và chúng tôi đã làm điều đó. Chúng tôi sẽ cùng nhau làm được nhiều điều hơn trong mùa giải này".

Reus gia nhập Dortmund từ Borussia Monchengladbach vào năm 2012 và còn 2 năm hợp đồng cũ. Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke cũng vui mừng cho hay: “Các tin đồn không thể ảnh hưởng tiêu cực đến chúng tôi. Chúng tôi luôn nhìn thấy cơ hội để giữ chân cầu thủ đặc biệt này, người có thể đem lại lợi ích cho Dortmund.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Reus ở lại Dortmund Marco Reus Borussia Dortmund Bundesliga lich thi dau bundesliga Ruhr
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo