Chính thức chấm dứt ồn ào vụ Flores đấu Huỳnh Tuấn Kiệt

Thứ tư, 02/08/2017 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chính thức chấm dứt ồn ào vụ Flores đấu Huỳnh Tuấn Kiệt, nước Pháp đã trở thành chủ nhà của Olympic 2024... là những tin thể thao đáng chú ý ngày 2/8.

VIDEO: Cao thủ nhí tỉ thí võ thuật khiến Flores phải ngả mũ

Chính thức chấm dứt ồn ào vụ Flores đấu Huỳnh Tuấn Kiệt

Tối 1/8, cao thủ Vịnh Xuân Nam Anh Flores đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để về lại Canada. Trước khi rời Việt Nam, một lần nữa Flores lại đả kích chưởng môn Nam Huỳnh Đạo, ông Huỳnh Tuấn Kiệt. "Tôi nghĩ Chưởng môn Kiệt là dấu hiệu của cái xấu trong võ thuật. Thứ võ công của ông ta là giả tạo. Bạn thấy đấy, chỉ cần Chưởng môn Kiệt chạm vào tay đối thủ, thì y như rằng sẽ có luồng điện phát ra. Tôi không tin điều đó có thật". Võ sư Flores về nước cũng chính thức chấm dứt sự ồn ào giữa ông và Huỳnh Tuấn Kiệt.

tin the thao, flores, huynh tuan kiet, nam huynh dao, vinh xuan

Pháp trở thành chủ nhà của Olympic 2024

Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) sẽ thông qua quyết định chọn Paris và Los Angeles lần lượt trở thành chủ nhà của Olympic 2024 và 2028 tại cuộc họp của tổ chức này ở Lima (Peru) vào ngày 13-9 tới. Trước đó, trong cuộc họp ngày 11-7 của IOC, các bên đã đạt được thỏa thuận: ParisLos Angeles sẽ trở thành chủ nhà tổ chức Olympic vào năm 2024 và 2028.

Federer xác nhận chinh phục Roger Cup

Roger Federer xác nhận sẽ bắt đầu chiến dịch hướng tới US Open bằng việc tham dự Roger Cup, giải đấu diễn ra tại Monreal (Canada) từ 4-13 tháng 8.

5.000 người đi bộ cổ vũ đoàn Việt Nam dự SEA Games 29

Ngày 1/8 vừa qua, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp cùng Sở văn hóa thể thao TP.HCM đã có buổi họp báo về sự kiện đi bộ nhằm cổ động cho đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 29. Theo đó, buổi cổ động quy mô lớn này sẽ diễn ra vào sáng ngày 6/8 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Sự kiện sẽ thu hút khoảng 5.000 người tham gia.

VIDEO: Cung Lê coi thường võ sư Flores - Hạ trong 1 phút

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao flores huynh tuan kiet nam huynh dao vinh xuan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT