Quảng cáo

Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng hủy diệt

Thứ tư, 22/10/2014 08:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến thắng đậm đà 6-0 trước Maribor của Chelsea không thể trọn vẹn bởi tiền đạo Loic Remy đã dính chấn thương.

Video clip bàn thắng: Chelsea 6 - 0 Maribor - Thể hiện đẳng cấp

 

Đón tiếp Maribor trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã không quá khó khăn và ghi tới 6 bàn thắng vào lưới đối phương. Đây là trận đấu mà Jose Mourinho một lần nữa có thể kiêu ngạo mà nói rằng dù không có Costa The Blues cũng biết cách ghi bàn, thậm chí ghi nhiều bàn.

Tuy vui mừng về chiến thắng vang dội này nhưng Chelsea tiếp tục phải đón nhận thêm một tin không vui từ tiền đạo Loic RemyCầu thủ này đã phải rời sân khi chỉ có mặt trên sân được 16 phút. Trước khi phải tập tễnh ra ngoài đường pitch, Remy cũng kịp có cho mình bàn thắng.

Chelsea 6-0 Maribor, ket qua Chelsea 6-0 Maribor, Chelsea, Maribor, The Blues, Jose Mourinho, Champions League, Diego Costa, Lois Remy, Didier Drogba

Loic Remy phải rời sân vì chấn thương

 

Nói về tình trạng chấn thương của cậu học trò, "Người đặc biệt" cho hay: "Loic đã dính chấn thương bắp chân nhưng chúng tôi không cần quá lo lắng khi có một cầu thủ bị dính chấn thương.

Ngày mai là ngày nghỉ và tôi sẽ cấm bác sĩ gọi điện cho tôi để nói về chấn thương này. Tôi không muốn nói về chấn thương hoặc nói về Manchester United vào lúc này".

Đây rõ ràng là một tin rất xấu trong bối cảnh The Blues đang phải đối mặt với chấn thương tương đối lâu của Diego Costa. Tiền đạo người TBN nhiều khả năng sẽ không thể ra sân thi đấu trong trận đấu cuối tuần này với Man Utd. Trong thời gian sớm nhất tình hình chấn thương của Remy sẽ được thông báo cụ thể. Nếu không thể ra sân trong trận đấu cuối tuần này, nhiều khả năng Drogba sẽ là cầu thủ đá cao nhất của Chelsea.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 6-0 Maribor Chelsea Maribor The Blues Jose Mourinho Champions League Diego Costa Lois Remy Didier Drogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT