Quảng cáo

Chấm điểm Thanh Hóa 0-1 HAGL: Đây rồi, Phượng đã nở hoa!

Thứ tư, 30/05/2018 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng đã có một bàn thắng tuyệt đẹp, không chỉ giúp HAGL giành chiến thắng mà còn giúp anh giải tỏa rất nhiều áp lực.

Công Phượng không phải là cái tên đáng chú ý nhất trước cuộc đọ sức giữa FLC Thanh Hóa và HAGL. Người ta chú ý nhiều hơn khi thấy Tiến Dũng được bắt chính.

Chờ đợi quá lâu để có cơ hội và ngày trở lại, thế nhưng Tiến Dũng lại phải ngậm trái đắng đến từ cái tên Nguyễn Công Phượng. Người ta cứ nói đùa "bao giờ Phượng mới nở hoa?", ám chỉ phong độ yếu kém của Công Phượng trong thời gian qua. Và đến trận này, anh đã trả lời cho NHM thấy, Phượng 'đã nở hoa'.

Từ một cú sút bên ngoài vòng cấm, bóng đi căng, hiểm khiến Bùi Tiến Dũng bó tay. Người ghi bàn là Công Phượng, một bất ngờ kha khá với CĐV FLC Thanh Hóa.

Ở trận này, Công Phượng không phải lúc nào cũng chơi hay, nhưng anh lại là cầu thủ ghi bàn duy nhất quyết định trận đấu. Một bàn thắng mang lại chiến thắng cho đội nhà và Phượng cũng giải tỏa được áp lực cho chính mình.

FLC Thanh Hóa 0-1 HAGL, ket qua FLC Thanh Hóa 0-1 HAGL, ti so FLC Thanh Hóa 0-1 HAGL, vleague, vong 10 vleague

Xuân Trường và Minh Vương cũng là những người xứng đáng được nhắc đến. Cả hai hoạt động không biết mệt mỏi trước hàng tiền vệ cực kỳ chất lượng của Thanh Hóa.

Phải đối mặt với những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và có thể hình tốt bên phía Thanh Hóa không phải đơn giản, thế nhưng họ vẫn thi đấu rất nỗ lực và góp phần không nhỏ vào chiến thắng của đội bóng phố Núi.

Về phía FLC Thanh Hóa, Tiến Dũng có một ngày thi đấu không tồi nhưng bàn thua lại khiến anh mất điểm. Trong khi đó Ofere lại cho thấy sự vô duyên khó tin của mình khi có rất nhiều cơ hội nhưng đều bỏ lỡ.

Chiến thắng của HAGL ở trận này mang nhiều dấu ấn tập thể. Họ cho thấy mình đã chơi một cách già dơ hơn. Trong những thời điểm quan trọng, HAGL biết kìm đối thủ bằng những pha bóng thực dụng hơn. Những tính toán ấy đã giúp HAGL xóa đi cái dớp toàn hòa và thua trên sân khách ở mùa giải này. Họ cũng khiến cho FLC Thanh Hóa phải nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà.

Một thắng lợi mang dấu ấn Công Phượng và tinh thần tập thể.

Chấm điểm cụ thể theo Thethao247:

FLC Thanh Hóa: Bùi Tiến Dũng (6,5), Đình Hùng (6.5), Tiến Thành (6), Văn Hiếu (6), Đình Đồng (6.5), Xuân Hưng (7), Hoàng Thịnh (7), Trọng Hoàng (6.5), Quốc Phương (6.5), Ofere (6,5), Pape Omar (6,5).

HAGL: Văn Tiến (7), Đăng Tuấn (7), Đức Lương (7), Việt Hưng (7), Hồng Duy (6.5), Văn Thanh (7), Xuân Trường (7.5), Minh Vương (7.5), Kim Jinseo (7), Công Phượng (8), Rimario (7).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa 0-1 HAGL ket qua FLC Thanh Hóa 0-1 HAGL vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo