Quảng cáo

Chấm điểm Sociedad 0-3 Real: Tất cả dưới chân Bale

Thứ hai, 22/08/2016 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Gareth Bale chỉ cần 72 giây để ghi bàn thắng đầu tiên cho Real ở mùa giải này và với cú đúp lập được, anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Player Loading...

Video bàn thắng: Real Sociedad 0-3 Real Madrid (Vòng 1 La Liga)

Real Madrid khởi đầu mùa giải mới với nhiều thiếu hụt về mặt lực lượng. Những cầu thủ chủ chốt như Ronaldo, Keylor Navas, Modric hay Benzema đều không thể thi đấu vì những lý do khác nhau. Nhiệm vụ giành ba điểm trong ngày ra quân chỉ còn biết đặt lên vai những cái tên như Casilla, Kroos, Morata và đặc biệt là Gareth Bale.

Bale thi đấu rất hay trong ngày Real không có Ronaldo

Cầu thủ người xứ Wales nhận được rất nhiều sự kì vọng và anh đã không làm các CĐV phải cảm thấy thất vọng. Đúng 72 giây sau tiếng còi khai cuộc, Bale đã khai thông thế bế tắc bằng bàn thắng sau pha kiến tạo của Carvajal. Trước khi trận đấu khép lại, Bale cũng kịp ghi thêm cho mình một bàn thắng qua đó lập cú đúp trong trận đấu này.

Không có Ronaldo, Bale đã chứng tỏ anh có thể trở thành thủ lĩnh của Real Madrid. Sự xuất sắc của Bale được tờ Goal đánh giá rất cao. Với 8 điểm nhận được từ tờ báo này, Bale chính là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận.

Nhìn chung, rất nhiều cầu thủ của Real Madrid đã thi đấu tốt ở trận đấu này. Những cái tên như Morata, Kovacic, Casemiro, Asensio, Varane hay Carvajal đều được chấm 7 điểm, số điểm cao thứ hai trong trận đấu này.

Những cầu thủ còn lại như Casilla, Ramos, Marcelo hay Toni Kroos lại chỉ được chấm 6 điểm do họ không có quá nhiều việc để làm.

Về phần đội chủ nhà Sociedad, người được chấm điểm cao nhất đó là thủ môn Rulli với 6 điểm. Còn lại, những cái tên như Bergara, Oiarzabal, Zaldua hay Yuri đều chỉ nhận được 5 điểm. Thậm chí còn có nhiều cầu thủ chỉ nhận được điểm 4 như Zurutuza, Martinez hay Gonzalez. Những điểm số kể trên cũng đủ cho thấy Sociedad đã có một ngày thi đấu kém thành công như thế nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sociedad 0-3 Real kết quả Sociedad 0-3 Real Gareth Bale Bale lập cú đúp Real Madrid Real Sociedad La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT