Quảng cáo

Chấm điểm MU 1-1 Stoke: Thiếu công bằng cho Blind

Chủ nhật, 02/10/2016 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Daley Blind đã bị tờ Goal chấm điểm thấp nhất trong số các cầu thủ Man Utd và điều này có vẻ thiếu công bằng với cầu thủ người Hà Lan.

Đây là một trận đấu không thực sự tốt của các cầu thủ Man Utd, tuy nhiên họ vẫn tạo ra được khá nhiều cơ hội ngon ăn. Thế nhưng những cú dứt điểm của Man Utd chỉ mang về đúng 1 bàn thắng, còn lại rất nhiều cơ hội ngon ăn không vì bị thủ thành của Stoke cản phá thì cũng trúng xà ngang...

MU 1-1 Stoke, cham diem MU 1-1 Stoke, ket qua MU 1-1 Stoke, ti so MU 1-1 Stoke, Man Utd, Stoke, Blind

Man Utd đã có trận đấu kém thành công trên sân nhà

Theo điểm số mà tờ Goal chấm (thang điểm 5), Daley Blind chỉ nhận được 2,5 điểm, một trong những cầu thủ nhận điểm thấp nhất bên phía Quỷ đỏ. Với nhiệm vụ trấn giữ vị trí hậu vệ cánh trái, Blind đã làm rất tốt nhiệm vụ khóa chặt ngòi nổ Shaqiri bên phía Stoke. Anh còn tham gia nhiệt tình trong tấn công tuy không thực sự hiệu quả. Điểm số 2,5 rõ ràng thiếu công bằng với cầu thủ người Hà Lan.

Cùng nhận được 2,5 điểm bên phía Man Utd còn có thủ thành De Gea, người đã mắc phải lỗi lầm trong bàn gỡ hòa của Stoke. Đây là sai sót hiếm có mà De Gea đã mắc phải trong thời gian qua. Ngoài ra còn có Smalling, Juan Mata, Pogba và Rooney cũng nhận 2.5 điểm. Lingard có một trận đấu kém hiệu quả lại nhận được 3 điểm, đây cũng là điểm số khiến người ta phải đặt dấu hỏi.

Người nhận được điểm số cao nhất của Man Utd là Rashford, cầu thủ trẻ  tuổi này vẫn giữ vững phong độ ổn định. Ở trận này, anh thường xuyên có những pha đi bóng đe dọa khung thành Stoke và nhận được 3.5 điểm từ Goal. Zlatan Ibrahimovic, người đã có rất nhiều cú dứt điểm nhưng quá vô duyên được chấm 3 điểm.

Nói về cầu thủ nhận được điểm số cao nhất trận này chính là thủ thành Grant, người đã có vô số những tình huống cản phá xuất sắc giúp Stoke City đứng vững trước sự đe dọa của cầu thủ Man Utd. Anh nhận được 4 điểm từ Goal. J. Allen, người ghi bàn gỡ hòa cho Stoke City cũng nhận được 3.5 điểm, điểm số khá cao so với các cầu thủ khác ở trận đấu này.

Điểm số cụ thể:

MU: De Gea 2.5, Bailly 3, Smalling 2.5, Mata 2.5, Lingard 3, Pogba 2.5, Valencia 3, Blind 2.5, Herrera 3, Rashford 3.5, Ibrahimovic 3, Rooney .5.

Stoke: Grant 4, Cameron 2.5, Shawcross 3, Pieters 2.5, Johnson 2.5, Indi 3, Shaqiri 3, Whelan 2.5, Allen 3.5, Arnautovic 3, Bony 2, Crouch 2.5, Walters 3.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-1 Stoke cham diem MU 1-1 Stoke ket qua MU 1-1 Stoke ti so MU 1-1 Stoke Man Utd Stoke Blind
Xem thêm
TIN NỔI BẬT