Quảng cáo

Cầu thủ VN về đích thứ 3 ở giải thưởng 'Cầu thủ hay nhất ĐNÁ

Thứ năm, 15/02/2018 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ VN về đích thứ 3 ở giải thưởng 'Cầu thủ hay nhất ĐNÁ', Real thắng đậm PSG... là những tin bóng đá đáng chú ý ngày 15/2.

Cầu thủ VN về đích thứ 3 ở giải thưởng 'Cầu thủ hay nhất ĐNÁ'

Kết quả giải thưởng "Cầu thủ hay nhất Đông Nam Á" do độc giả báo FourFourTwo bình chọn chỉ ra tiền đạo Văn Quyết nhận được 21.6% phiếu bầu.

viet nam, dong nam a, champions league, real 3-1 psg

Theo đó, trung phong 26 tuổi về thứ 3 ở hạng mục này, thua Safiq Rahim (Malaysia) và Andritany Ardhiyasa (Indonesia). Người giành chiến thắng ở hạng mục "Cầu thủ hay nhất Đông Nam Á" là Ardhiyasa, với 24.3% phiếu bầu, còn Safiq Rahim xếp sau, giành được 23.4% phiếu bầu.

Real thắng đậm PSG

Real Madrid được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi và họ không bỏ lỡ cơ hội tạo ra lợi thế trước trận lượt về. Dù bị dẫn bàn bởi Rabiot ở phút 33, nhưng sau đó sự xuất sắc của Ronaldo đã giúp Real ghi liền 2 bàn và tới phút 86 Marcelo kết liễu PSG bằng bàn ấn định tỉ số 3-1.

Một đội bóng khác cũng thắng rất đậm rạng sáng nay là Liverpool. Thầy trò HLV Jurgen Klopp đã thắng 5-0 dù đá trên sân của Porto. Kết quả này giúp Liverpool gần như chắc suất vào vòng tiếp theo.

Giroud tiết lộ lý do rời Arsenal đến Chelsea

Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, Olivier Giroud đã bất ngờ rời Arsenal chuyển đến Chelsea ở ngày cuối cùng. Trước đó, tiền đạo 31 tuổi người Pháp luôn luôn cam kết với Pháo thủ ngay cả khi bị HLV Wenger đẩy lên ghế dự bị.

Theo truyền thông Anh, Giroud đã bị Arsenal đẩy đi vì thương vụ Aubameyang. Trong khi đó Chelsea cũng chỉ mua tiền đạo này bởi lẽ Batshuayi không đáp ứng được yêu cầu của HLV Conte và phải chuyển đến Dortmund.

Bất chấp các tin đồn đó, Giroud khẳng định anh rời Arsenal đến Chelsea vì muốn có “thử thách mới”. Tiền đạo này nói: “Đã khá lâu kể từ khi tôi được thi đấu thường xuyên, và đó là lý do tôi cần ra đi. Tôi cần thử thách mới và Chelsea là điểm đến hoàn hảo”.

Bayern chốt tương lai James Rodriguez

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, James Rodriguez gia nhập Bayern Munich từ Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm kèm điều khoản mua đứt với rất nhiều kì vọng. Trong quãng thời gian đầu mùa, dù được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của “thầy ruột” Carlo Ancelotti nhưng ngôi sao người Colombia đã chơi hết sức thất vọng.

Tuy nhiên, James đã “hồi sinh” dưới bàn tay của chiến lược gia lão làng Jupp Heynckes và dần trở thành nhân tố không thể thiếu của Bayern thời gian qua, thậm chí được ông thầy mới ca ngợi là "món quà của Chúa dành cho Bayern". Bởi vậy, theo nguồn tin uy tín từ nước Đức, SportBild thì BLĐ Hùm xám đã đưa ra quyết định sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ tài hoa này. Điều kiện duy nhất chính là anh phải tiếp tục duy trì phong độ và chơi đúng đẳng cấp hiện tại trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viet nam dong nam a champions league real 3-1 psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT