Quảng cáo

Công Vinh lọt Top ngôi sao tại AFC Champions League 2016

Thứ ba, 23/02/2016 17:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liên đoàn bóng đá châu Á đã chọn tiền đạo Lê Công Vinh vào danh sách những cầu thủ quan trọng tại AFC Champions League 2016.

AFC Champions League 2016, Lê Công Vinh, B.Bình Dương vs Jiangsu Suning, ket qua Jiangsu Suning, tỉ so Jiangsu Suning

Công Vinh là cầu thủ nổi bật của B.Bình Dương

B.Bình Dương là đội bóng duy nhất của Việt Nam tham dự đấu trường AFC Champions League 2016 - giải đấu danh giá dành cho những CLB hàng đầu ở châu Á.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, AFC đã chọn ra những cầu thủ chủ chốt của các đội để giới thiệu. Tiền đạo Lê Công Vinh là người được chọn trong số rất nhiều những cái tên của B.Bình Dương. Đây là lựa chọn dễ hiểu bởi Công Vinh là cái tên nổi bật nhất cả về tài năng, kinh nghiệm thi đấu lẫn sự nổi tiếng ở đội bóng đất Thủ.

Trang AFC giới thiệu về tiền đạo này: “Lê Công Vinh có thể chơi hầu hết các vai trò trên hàng công, từ đá ở hai biên cho đến hộ công. Đây là tiền đạo có tốc độ tốt khi di chuyển cự ly ngắn và đặc biệt nguy hiểm với nhưng pha băng cắt vào vòng cấm”.

Mùa giải năm ngoái, Công Vinh ra sân ở 4 trong 6 trận của B.Bình Dương tại vòng bảng AFC Champions League 2015. Đáng chú ý trong số những trận đấu này, Công Vinh có nổ súng ở trận gặp Kashiwa Reysol và mang về ba điểm cho B.Bình Dương. Ngoài Công Vinh, AFC cũng chỉ ra một số gương mặt đáng xem khác ở B.Bình Dương. Đó là Anh Đức, Olaya Moses và Trọng Hoàng.

Ở mùa giải năm nay, B.Bình Dương nằm cùng bảng với Jiangsu Suning, FC Tokyo và Jeonbuk Huyndai Motors. Ở trận đầu tiên, họ sẽ đối đầu với Jiangsu Suning, đội bóng vừa chi ra 83 triệu euro để có được Alex Teixeira (Shakhtar Donetsk) và Ramires (Chelsea).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League 2016 Lê Công Vinh B.Bình Dương vs Jiangsu Suning ket qua Jiangsu Suning tỉ so Jiangsu Suning
Xem thêm
TIN NỔI BẬT