Quảng cáo

Cầu thủ Thái Lan bóp cổ Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường nổi nóng

Thứ tư, 21/12/2016 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng bị cầu thủ Thái Lan dùng hai tay bóp cổ hay Văn Toàn và Xuân Trường nổi nóng sau những tình huống vào bóng của đối thủ là những diễn biến đáng chú ý trong trận đấu giữa U21 HAGL và U21 Thái Lan.

Player Loading...

VIDEO: Sức tấn công áp đảo của U21 Thái Lan trước U21 HAGL

U21 HAGL đã thất bại 0-1 trước U21 Thái Lan. Đây là trận đấu mà các cầu thủ đội bóng phố Núi đã chơi không tốt, trong khi đó người Thái cho thấy sự lì lợm và bản lĩnh của mình.

Trận đấu này diễn ra sôi nổi với nhiều những pha bóng hay, tuy nhiên cũng có những 'hạt sạn' khiến trận đấu mất đi vẻ đẹp của nó. Nhiều lần cầu thủ Thái Lan có những pha vào bóng khiến những người nổi tiếng hiền lành như Văn Toàn hay Xuân Trường cũng phải nổi nóng.

u21 hagl 0-1 u21 thai lan, cong phuong, van toan, xuan truong, u21 quốc tế 2016, u21 quoc te, u21 hagl

Văn Toàn, cầu thủ có lối chơi tốc độ, kĩ thuật đã nhiều lần bị cầu thủ Thái Lan truy cản quyết liệt

Cuối trận, anh bị Samphaodi phạm lỗi nguy hiểm sau tình huống truy cản từ phía sau. Dù Văn Toàn đã ngã ra sân nhưng Samphaodi sau đó giẫm lên chân và ngã xuống người Văn Toàn, khiến cầu thủ này nổi nóng và cho rằng cầu thủ Thái đã cố tình chơi xấu anh. Ảnh: Zing.vn

Samphaodi cũng chẳng phải tay vừa, cầu thủ người Thái Lan còn khiêu khích Văn Toàn nhưng rất may có sự can ngăn kịp thời nên không có tấm thẻ nào cho cầu thủ của HAGL. Cầu thủ Thái Lan nhận thẻ vàng sau hành vi này.

Ngay sau tình huống của Văn Toàn, cầu thủ Thái Lan trả đũa bằng cách dùng cả hai tay bóp lấy cổ tiền đạo Công Phượng. Pha chơi xấu này không qua nổi mắt trọng tài biên và thêm một cầu thủ Thái Lan nhận thẻ vàng.

Trước đó Xuân Trường cũng không ít lần mất bình tĩnh bởi những tình huống phạm lỗi quyết liệt quá mức cần thiết của U21 Thái Lan. Ảnh: Zing.vn

U21 HAGL thất bại trong trận ra quân nhưng cửa đi tiếp vào bán kết vẫn rất sáng sủa khi trận cuối họ chỉ phải gặp U21 Gangwon. Cơ hội để U21 HAGL vào chung kết và phục thù người Thái vẫn còn ở phía trước.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 hagl 0-1 u21 thai lan cong phuong van toan xuan truong u21 quốc tế 2016 u21 quoc te u21 hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT