Quảng cáo

Cầu thủ Qatar vẫn chưa hết ấm ức khi thua Việt Nam ở bán kết

Thứ sáu, 26/01/2018 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Salem Al Hajri, cầu thủ của U23 Qatar vẫn chưa hết buồn bực khi để thua U23 Việt Nam trong loạt sút penalty ở bán kết giải U23 châu Á 2018.

VIDEO: Màn ăn mừng đầy cảm xúc của U23 Việt Nam và CĐV trên sân

U23 Qatar được đánh giá cao hơn Việt Nam khá nhiều trước khi trận bán kết giữa hai đội diễn ra. Thế nhưng sau 120 phút thi đấu, Qatar không thể đánh bại Việt Nam và đành bước vào những loạt sút luân lưu. Các cầu thủ Việt Nam chỉ thực hiện hỏng một lần còn Qatar sút hỏng tới hai lần và để thua 3-4.

u23 viet nam, u23 chau a, u23 uzbekistan, u23 qatar

Nhiều ngày sau trận đấu kể trên, cầu thủ của Qatar vẫn chưa hết ấm ức khi để thua Việt Nam. Salem Al Hajri nói trên trang chủ của AFC: "Chúng tôi đã cố gắng hết sức, khi giành chiến thắng ở các trận vòng bảng và đứng đầu. Chúng tôi đã rất tự tin có thể trở về Qatar với chiếc Cup vô địch trong tay, thế nhưng ở bán kết, chúng tôi đã thiếu may mắn và để thua Việt Nam theo cách rất đáng tiếc".

Để thua Việt Nam, Qatar phải đá trận tranh hạng ba với Hàn Quốc vào lúc 15h00 chiều nay 26/1. Salem Al Hajri bày tỏ quyết tâm: "Chúng tôi đại diện cho quốc gia. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức để giành vị trí thứ ba".

Trước đó HLV Qatar là ông Felix Sanchez cho biết vẫn chưa nguôi ngoai sau thất bại trước Việt Nam: "Đây là trận đấu mà không ai muốn tham gia, nhưng chúng tôi cần phải dùng hết những nỗ lực cuối cùng để thi đấu thật tốt vào ngày mai,” vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ. “Cả đội đã không thể lọt vào trận chung kết bằng cách cay đắng nhất. Chúng tôi thắng 4 trận đấu và hòa Việt Nam trong 120 phút ở bán kết, nhưng rồi lại bị loại. Quả thật là rất buồn"

Trận đấu giữa Qatar và Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 15h00 chiều nay 26/1, trực tiếp tại đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 chau a u23 uzbekistan u23 qatar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT