Quảng cáo

Cầu thủ giẫm lên người Thái Quý bị cấm thi đấu 3 trận

Thứ hai, 12/06/2017 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chính thức đưa ra án phạt với trung vệ Chí Công của XSKT Cần Thơ sau hành vi cố tình đạp vào người Thái Quý (Hà Nội).

VIDEO: Xem Chí Công bỏ bóng đá người với cầu thủ Hà Nội FC

Như đã đưa tin, trong trận đá bù vòng 11 diễn ra trên sân Cần Thơ ngày 9-6 đã xảy ra sự cố khiến nhiều NHM cảm thấy bất bình. Cụ thể ở phút 70, cầu thủ Thái Quý của Hà Nội và Chí Công (Cần Thơ) đã cùng ngã sau một pha tranh chấp.

Khi ngã xuống, hai chân của Chí Công đã có tới ba lần đạp trúng người của Thái Quý. Khi tình huống diễn ra, trọng tài không rút thẻ phạt với hành vi của cầu thủ Cần Thơ.

Thái Quý, Chí Công, Ha Noi, XSKT Can Tho, vleague, vff, ban ki luat vff

Nhưng sau khi trận đấu kết thúc, ban kỷ luật đã xem lại băng ghi hình và căn cứ theo báo cáo của giám sát trọng tài đã họp và quyết định phạt nguội với Chí Công.

Theo đó, Ban kỷ luật VFF xác định hành vi của Chí Công mang tính bạo lực, cố tình và có mục đích, gây ra nguy hiểm cho đối phương nên phạt nguội theo điều 39 khoản 1 Quy chế bóng đá chuyên nghiệp, bị cấm thi đấu 3 trận, nộp phạt 20 triệu đồng.

Trong quá khứ, Chí Công từng nhiều lần bị phạt nguội vì những hành vi phi thể thao của mình. Năm 2015, anh bị phạt nguội khi nhổ nước bọt vào mặt hậu vệ Văn Học của Đà Nẵng. Năm 2016, Chí Công tiếp tục bị cấm 5 trận sau khi có hành vi xúc phạm, nhục mạ trọng tài.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Ban kỉ luật VFF Thái Quý Chí Công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT